:::     :::

เยอรมันสไตล์! กุนซือใหม่ฉลามเสริมคอร์สหนักเร่งฟิตลูกทีม

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2561
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช บอสคนใหม่เร่งฟิตลูกทีมฉลาม ด้วยการเพิ่มคอร์สฟิต สั่งลูกทีมวิ่งทรายบนริมชายหาดบางแสนช่วงเช้า ก่อนซ้อมเย็นต่อที่สนามซ้อม เจ้าตัวรับนักเตะทุกคนต้องมีความฟิตที่ถึงก่อนเป็นอันดับแรกเหมือนนักเตะเยอรมัน เพื่อความพร้อมก่อนเปิดซีซั่น 2018

ความเคลื่อนไหวทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังเตรียมทีมสู่ซีซั่น 2018 และในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ จะมีเกมอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นกับทัวร์นาเม้นต์ “ช้างอินวิเตชั่นคัพ 2018” 
โดย โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช บอสคนใหม่ฉลามชล ได้จัดโปรแกรมสุดหิน หวังเค้นศักยภาพความฟิตของนักเตะอย่างเต็มเหนี่ยวเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดย โกรัน พูดถึงคอร์สเร่งฟิตว่า
“ผมอยากให้ลูกทีมของผมมีความฟิตเหมือนนักเตะเยอรมัน ผมจัดคอร์สหนักในช่วงเช้าด้วยการให้ลูกทีมของผมวิ่งในพิ้นทรายที่หาดบางแสน เพราะผมอยากให้ทุกคนมีความฟิตเต็มร้อย เพราะฟุตบอลอาชีพสไตล์ผม นักเตะต้องฟิตถึง ต้องวิ่งได้เกิน 90 นาที และแท๊กติกต่างๆที่ผมต้องการก็จะเกิดผลที่ดีกับทีม”
“ซึ่งช่วงเวลานี้ช่วงเช้าในบางวัน ผมก็จะเน้นเรื่องความฟิตของนักเตะ และตอนเย็นก็จะซ้อมตามแท๊กติกและระบบทีม ผมรู้สึกโอเคและแฮปปี้กับการทำงาน ผมมีความกระหายและตั้งใจที่จะทำให้ชลบุรี กลับมาสู่ผลงานที่ดีอีครั้ง และตอนนี้ผมจะต้องเคี่ยวเข็นลูกทีมให้มีความฟิตก่อนเป็นอันดับแรก และสิ่งที่ผมต้องการเห็นมากที่สุดก็คือทัวร์นาเม้นต์ช้างอินวิเตชั่นคัพ ซึ่งผมจะได้เรียนรู้ลูกและแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆของทีม เพื่อความพร้อมที่สุดก่อนเปิดซีซั่นอย่างเป็นทางการ ” โกรัน บอสใหญ่ฉลาม กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด