:::     :::

โซลชายังไม่ชัวร์อาการเดี้ยงเดเคอา-เตลลิส

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
2,651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองยังไม่ทราบอาการบาดเจ็บที่แน่ชัดของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูและ อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้าย

มือกาวชาวสเปนลงสนามเป็นตัวจริงในนัดที่ ปิศาจแดง บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 บนเวทีพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรก

หลังจบเกมทาง โซลชา ระบุว่าตอนนี้ตนเองยังไม่ทราบอาการที่ชัดเจน และต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหลังจากนี้

"อาการที่เกิดขึ้นอยู่บริเวณเหนือหัวเข่า ดังนั้นหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรสำหรับเกมวันพุธ แต่ตอนนี้เรายังไม่ทราบ ค่อยมาดูผลการสแกนและผลตรวจอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (จันทร์) แต่ ดีน (เฮนเดอร์สัน) ลงสนามและดูมีความเชื่อมั่นอย่างมาก"

สำหรับ เด เคอา มีปัญหาในจังหวะพยายามป้องกันฟรีคิกของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ที่ปั่นเข้าประตูไป โดยนายด่านชาวสเปนลอยตัวหมายไปปัดบอลแต่ตัวดันไปชนกับเสาประตู ซึ่งจากจังหวะดังกล่าวส่งผลให้ เด เคอา มีอาการปวดที่ขา ซึ่งเห็นชัดเจนในการเซฟลูกยิงของ เช อดัมส์ ในจังหวะต่อมาที่มือกาวรายนี้ต้องลงไปนอนแผ่บนสนาม

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะลงสนามดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันพุธนี้ ซึ่งหาก เด เคอา ลงไม่ไหว ดีน เฮนเดอร์สัน คงได้ลงทำหน้าที่แทน

ในราย อเล็กซ์ เตลลิส ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม ซึ่งนักเตะเอามือกุมไปที่บริเวณโคนขาหนีบทางซ้าย เป็นอีกรายที่อาจจะพลาดลงสนามในเกมกลางสัปดาห์นี้

"อเล็กซ์ มีปัญหาในช่วงท้ายเกม แต่หวังว่ามันจะไม่เลวร้ายเกินไป" โซลชา ระบุ โดยตอนนี้ ลุค ชอว์ เพิ่งกลับมาซ้อมแต่อาจจะยังไม่ฟิตพอลงสนามดวลกับ เปแอสเช และหากทั้ง ชอว์ และ เตลลิส ลงไม่ไหว ภาระหน้าที่จะตกไปอยู่กับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด