:::     :::

จัดเต็มบทสัมภาษณ์'โอเล่'หลังเกมหลอนนักบุญ

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
2,992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวถึงหลากหลายประเด็นในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สถิติชนะเกมเยือนในลีก 8 นัดซ้อน

"มันเป็นลีกที่ยาก แต่ผมคิดว่าการที่ไม่มีแฟนบอลในเกมออกไปเยือนส่งผลกับสถิติดังกล่าว เราไม่ใส่ใจเกี่ยวกับความคิดเห็นของคนอื่นๆ วันนี้เราสนใจแค่การได้ 3 คะแนน การเล่นตั้งแต่นาทีแรกไปจนถึงจังหวะสุดท้าย คุณเห็นได้เลยว่าเด็กๆ มีสมาธิที่ชัดเจน มีความพร้อม พวกเราเล่นได้ดีและสร้างโอกาสมากมาย เราก็แค่คว้าทั้งหมดมาไม่ได้เท่านั้น แต่เราได้สิ่งที่สมควรได้"



ประตูของ บรูโน่ เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม

"ทุกอย่างมันเกี่ยวกับการได้ประตูต่อไปและไม่เสียประตูเพิ่ม เรารู้ว่าจะมีประตูอีกมากมายเกิดขึ้นในเกม มันเกี่ยวกับการได้ประตูแรกภายในเวลา 20-25 นาที เรารู้ว่าเรากำลังมีความฟิตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เราสามารถทำได้ดีกว่านี้และเรามีตัวสำรองที่สามารถลงไปสร้างผลกระทบในเกม เอดินสัน สร้างผลกระทบเล็กน้อยในเกม"


ผลงาน คาวานี่

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดเพราะทั้งประสบการณ์และคุณภาพของเขา การเคลื่อนที่ เขาเป็นผู้เล่นที่เคลื่อนที่ได้ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็น เขาสามารถฉีกตัวเองออกไป เขาสามารถไปอยู่ข้างหน้า เขาสามารถตรึงคุณไว้ตรงนั้น เขาต้องการอยู่ระหว่างหน้าปากประตู ซึ่งผมชอบสิ่งนั้น ผมชอบกองหน้าตัวเป้าที่ต้องการไปอยู่จุดนั้น บางครั้งมันอาจจะทำให้เจ็บปวด แต่เมื่อคุณอยู่ตรงนั้นและได้บอล คุณได้โอกาสวัดใจและบอลถูกส่งไป มันเป็นประตู ได้สองประตู"


ผลงานในครึ่งแรก

"ผมคิดว่าเราทำได้ดี กดดันในครึ่งแรกได้ยอดเยี่ยม จังหวะของ เมสัน กรีนวูด ในตอนที่เขาได้โอกาสแรก คุณเห็นว่าเราทำได้ดีกว่า ก็แค่คว้าโอกาสไม่ได้ บางครั้งก็เกิดขึ้นได้ การป้องกันที่ยอดเยี่ยมจาก อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ในตอนที่ เมสัน ยิงและการซ้ำของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ป้องกันได้ดีมาก นั่นคือการป้องกันระดับโลก จากนั้นเราทำได้ดีพอ ผมคิดว่าเราเล่นฟุตบอลที่แสนวิเศษ สร้างโอกาสได้เยอะแยะ มีโอกาสจะแจ้ง 5 ครั้ง และพวกเขามี เจมส์ วอร์ด-เพราส์ คุณไม่สามารถหยุดเขาได้ หวังว่าจะไม่เสียลูกตั้งเตะเพราะเขามีคุณภาพในเรื่องนั้น มันเป็นหนึ่งในจังหวะที่คุณไม่สามารถโทษใครได้ เมื่อคุณชนะ ความผิดพลาดที่เราสร้างขึ้นมาไม่สำคัญ ในท้ายที่สุดผมภูมิใจอย่างมากตอนสกอร์ 2-2 เพราะเราทำได้ดีมาก"


อาการ เด เคอา

"เป็นบริเวณเหนือหัวเข่า ก็หวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรสำหรับเกมวันพุธนี้ แต่เรายังไม่ทราบ ค่อยมาดูผลการสแกนในวันพรุ่งนี้ (จันทร์) แต่ ดีน เฮนเดอร์สัน ลงสนามและดูมีความเชื่อมั่นอย่างมาก"


ธรรมเนียมของ ปีศาจแดง

"ช่วงเวลาที่น่าจะเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม แต่เป็นอีกครั้ง นั่นคือช่วงเวลาแห่งความเป็นจริง เราหวังว่าจะทำให้แฟนบอลของพวกเราที่กำลังชมเกมอยู่หน้าจอมีความสุขเพราะนั่นคือผลงานที่ดี ยังเป็นสิ่งที่สืบทอดต่อกันมาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการไม่ยอมแพ้ กลับมาในเกม มันเป็นการกลับมาที่วิเศษและการคว้าชัยในช่วงท้ายเกมเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมในการคว้า 3 แต้มพร้อมกับวิธีการที่เราทำได้ ในนาทีสุดท้าย มันคือสิ่งที่สืบทอดต่อกันมาของสโมสรนี้ มันเป็นบางสิ่งที่ทีมนี้กำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกันและกำลังพัฒนา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอยากเห็น"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด