:::     :::

"สุภโชค"เผยไม่กดดันมีชื่อติด1ใน5แข้งน่าจับตามอง

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2561
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุภโชค สารชาติ เผยไม่กดดันหลังถูกเอเอฟซี เลือกให้เป็น 1 ใน 5 นักเตะที่น่าจับตามองในการแข่งขันยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย

สุภโชค สารชาติ กองกลางทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวถึง การถูก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี เลือกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน หลังจากมิดฟิลด์จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในห้านักเตะร่วมกับ  เว่ย ชิเห่า (จีน), อัคราม อฟิฟ (กาตาร์), ฮอสเซน อาลี (อิรัก), เคตะ เอนโดะ (ญี่ปุ่น)
"ผมก็รู้สึกดีใจที่เขาเลือกเราให้เป็นหนึ่งในห้านักเตะที่น่าจับตามอง แต่ว่าเราก็ต้องทำผลงานในสนามให้ออกมาดีด้วย" สุภโชค กล่าวเริ่ม
"ผมเองก็จะไม่นำเอาเรื่องนี้มากดดันตัวเองครับ ผมหวังไว้ว่าเราจะสามารถเข้ารอบต่อไปให้ได้ เราต้องทำให้ดีที่สุดในทุกๆนัด เก็บแต้มให้ได้ทั้งสามเกม"
"ผมคิดว่าแต่ละทีมต่างก็มีนักเตะที่มีคุณภาพที่สูง เราก็ต้องทำงานหนักขึ้น วางแท็คติก พูดคุยกันให้มาก มันเป็นงานที่หนักเราก็ต้องทำให้ดี มันน่าจะยากกว่าทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมาแน่นอน เพราะนี่คือทัวร์นาเมนต์จริง มันก็ต้องหนัก"
"เรื่องสภาพอากาศก็ยอมรับว่าหนาวมากครับ และมีผลกระทบต่อตัวผมพอสมควร สุดท้ายผมอยากให้แฟนบอลที่ไทยทุกคนและที่จีน มาเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด