:::     :::

ริโอฟุ้งให้เครดิตตัวเองชวนคาวานี่ซบผี

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
2,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าตัวเองควรจะได้เครดิตกับผลงานอันยอดเยี่ยมของ เอดินซอน คาวานี่ เนื่องจากมีส่วนกับการย้ายมาร่วมทีม

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยโหม่งสองประตูให้ "ปีศาจแดง" แซงเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน สุดมัน 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทาง ริโอ ชี้ว่าตัวเองควรได้รับเครดิตกับการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ คาวานี่ เพราะเป็นคนโทรชวนให้มาร่วมทีม

"ผมเคยทำสมัยที่ยังค้าแข้ง ผมคุยกับนักเตะและถามว่า 'นายจะมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่? เพราะฉันเป็นแฟนของนาย!' ผมส่งข้อความหานักเตะอยู่เสมอ" เฟอร์ดินานด์ กล่าว

"ฟังนะ คาวานี่ รู้สึกยินดีเมื่อมีใครที่มีความเชื่อมโยงกับสโมสรพูดแบบนั้น ผมคิดว่าเขากระโดดเข้าหาโอกาส (ที่จะมาร่วมทีม) และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

"ผมเน้นถึง คาวานี่ ว่าเป็นผู้เล่นที่จะซื้อเข้าในช่วงตลาดหนล่าสุดเพราะเรามีกองหน้าดาวรุ่งพรสวรรค์สูงสามคนที่ต้องการความช่วยเหลือ"

"พวกเขาต้องการผู้ช่วย มาร์กซิยาล คือตัวอย่างชั้นดีเพราะเขาโดนแบนตอนนี้ (ใบแดงเกมกับ สเปอร์ส) และเราต้องการใครสักคนที่ก้าวเข้ามา"

"ด้วยวิธีการเล่นของ คาวานี่, วิธีการปรับตัวของเขา แนวทางการซ้อม ประสบการณ์ นั่นคือสิ่งที่เขาสามารถสอนให้กับ เมสัน กรีนวู้ด"

"เขาพังประตูเป็นกอบเป็นกำและคว้าแชมป์มามากมาย สำหรับ กรีนวู้ด กับการได้ดูเขาในทุกๆวัน เขาจะได้ประโยชน์อย่างสูงเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด