:::     :::

ปธ.บาสฯฮีตต่อปลื้มต่อสัญญาแบม-"ยูดี"ได้ทั้งสดผสมเก๋า

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
1,292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ท ไรลี่ย์ ประธานบาสเกตบอล ไมอามี ฮีต ยอมรับว่าปลื้มมากๆที่สามารถต่อสัญญาสองฟร้อนท์คอร์ทกระดูกสันหลังอย่าง แบม อเดบาโย่ และ อูโดนิส แฮสแลม ให้เล่นที่เซาท์บีชต่อไป เพราะรายแรกคืออนาคตแฟรนไชส์ ส่วนรายหลังคือพี่ใหญ่ใจดีซึ่งพร้อมให้คำแนะนำรุ่นน้อง

อเดบาโย่ ต่อสัญญาฉบับใหม่ห้าปี เต็มมูลค่ารวม 163 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ มีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2021-22 โดยสามารถมีมูลค่าสูงสุดได้ถึง 195 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ หากผลงานซีซั่น 2020-21 ติดทีมออล-เอ็นบีเอ ชุดใดก็ได้ หรือ คว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม หรือคว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า

ซึ่งผู้บริหารระดับสูงของ ฮีต บอกดราฟท์อันดับ 14 คลาส 2017 คู่ควรแล้วนี่เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมขององค์กร ฮีต เรา มันดีต่อทั้งแฟนบาสฯและตัว แบม เอง ไรลี่ย์ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


หนึ่งสิ่งสำคัญสุดสำหรับแฟรนไชส์คือเอาให้แน่ใจว่าผู้เล่นที่ดีสุด, อายุน้อยสุด และเป็นผู้เล่นกระดูกสันหลังจรดปากกาใต้เส้นประนั้น” 

สำหรับเราไม่ต้องเปลืองสมองคิดเรื่องต่อสัญญาให้ แบม ดีหรือเปล่าเลย เพราะทราบแก่ใจว่าหมอนั่นจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี  

วันเดียวกันนั้น ไมอามี ก็จับฟอร์เวิร์ดวัย 40 ปี อย่าง แฮสแลม อยู่กับทีมต่ออีกหนึ่งซีซั่น สัญญาจ้างขั้นต่ำสำหรับผู้มีประสบการณ์​ 2.565 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เท่ากับอยู่บ้านหลังนี้ต่อเนื่อง 18 ปี 

บทบาทของเขาสำคัญมากกกับทีมนี้ โดยการที่ยังเป็นผู้เล่นอยู่ทำให้ยูดีคือศูนย์รวมจิตใจทุกคนในห้องแต่งตัวหรือระหว่างเดินทางเล่นเกมเยือน, เป็นคุณครู และผู้ให้คำแนะนำ

คิดว่านั่นคือบบาทที่เขารัก แล้วเราก็ปลื้มที่หมอนั่นยอมกลับมา” 

ฮีต เข้าถึงเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ น่าเสียดายทีมไปไม่ถึงดวงดาวแต่อย่างน้อย แฮสแลม โชว์แคแร็คเตอร์ผู้นำ ผู้สร้างแรงฮึดริมคอร์ทระหว่างแข่งที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด