:::     :::

บอสนักบุญยันความสัมพันธ์VVDคงเดิม

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2560
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยังคงเหมือนเดิม

    เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของเซาธ์แฮมป์ตันยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กลับมาเหนียวแน่นดังเดิมถึงแม้ว่าปราการหลังชาวดัตช์จะชวดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม
   
    VVD หรือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายสังกัดด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ เซาธ์แฮมป์ตัน พยายามรั้งนักเตะไว้จนกระทั่งผ่านพ้นเส้นตายการย้ายทีมเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา
   
    ขณะเดียวกัน ฟาน ไดค์ ต้องลงซ้อมกับทีมสำรองเพื่อเรียกความฟิตในช่วงเวลาดังกล่าวก่อนกลับมาเริ่มซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงสัปดาห์นี้
   
    เปเยกรีโน่ระบุว่า'ผมคุยกับนักเตะของผมเสมอและกับเฟอร์กิล การสนทนาเป็นแบบส่วนตัว แต่เขากำลังฝึกซ้อมกับทีมและฝึกซ้อมในระดับเดียวกัน'
   
    'ทุกอย่างเป็นปกติและนั่นเป็นข่าวดีสำหรับพวกเรา อดีตไม่ใช่เรื่องสำคัญ เงินหรืองบประมาณ มันไม่ใช่สิ่งสำคัญ นั่นคือสิ่งดีที่สุดเกี่ยวกับฟุตบอล'
   
    อย่างไรก็ตาม ฟาน ไดค์ อาจสร้างความโกรธเคืองให้สาวกนักบุญหลังการร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อเดือนก่อน แต่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์มองว่ากองหลังชาวดัตช์ยังมีโอกาสพิสูจน์จากการเล่นด้วยใจกับเซาธ์แฮมป์ตันอีกครั้ง
   
    'เขาต้องแสดงความมุ่งมั่นของเขาในสนามเพราะผมไม่สามารถแสดงความมุ่งมั่นของผมด้วยการพูด'
   
    ฟาน ไดค์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมและไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่นั้น ซึ่งเปเยกรีโน่ยอมรับว่ากองหลังชาวดัตช์ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเปิดบ้านรับมือ วัตฟอร์ด ในวันเสาร์นี้
   
    'มันขึ้นอยู่กับนักเตะตอนนี้ เขาเพิ่งมาจากช่วงเวลายาวนานที่ไม่ได้ลงเล่น เขายังต้องการฝึกซ้อมและเล่นอีกหลายเกมเพื่อเรียกความฟิต'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด