:::     :::

เป๊ปเยือนปอร์โต้ขาดแค่"กุน"ลั่นไม่คิดถอนคันเร่ง

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ แถลงความพร้อมก่อนเกมชปล.เยือน ปอร์โต้ (1 ธ.ค.) ว่าผู้เล่นชุดใหญ่ขาดแค่ เซร์คีโอ อเกวโร่ กุน แต่ที่เหลืออีก 19 คนพร้อมมาก ดังนั้นจะเหยียบเต็มคันเร่งไม่ออมเท้าหรือให้เด็กหนุ่มเก็บประสบการณ์

ต่อให้เข้ารอบน็อคเอาต์แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว แต่กุนซือสแปนิชไม่คิดพักเสาหลักเกมบุก เอสตาดิโอ โด ดราเกาเพราะมองผู้เล่นหลายคนขาดความมั่นใจ จังหวะเข้าทำเสีย ดังนั้นก็หวังให้แมตช์ลุยโปรตุเกสได้ซ้อมใหญ่เกมรุก

อเกวโร่ ไม่ได้ร่วมซ้อม แต่นั่นหาได้เป็นสิ่งที่ผมกังวล อาการที่เข่าของหมอนั่นมีอุปสรรคทำให้ฟื้นช้า แต่แม้ชวดซ้อมมื้อนี้มันไม่ส่งผลใดให้วิตกกวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ก่อนบินเข้าโปรตุเกส 


เราไม่ยกโขยงเด็กจากอะคาเดมี่ลงเตะ เพราะเวลานี้ผู้เล่นใหญ่ 19 คนฟิตสมบูรณ์แล้วพวกเขาจะร่วมเหินฟ้าไปทั้งหมด อีกอย่างกำลังจะพบคู่แข่งหิน ดังนั้นจำเป็นจำชุดที่ดีสุดเท่าที่ทำได้” 

สิ่งสำคัญคือผ่านเข้ารอบ แต่เราไปเยือนที่นั่นเพื่อล่าอันดับหนึ่งของกลุ่ม  เพื่อรักษาจังหวะการเล่นไว้  (เพิ่งชนะ เบิร์นลี่ย์ 5-0) เพราะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงเป็นเป้าหมายหลัก อย่างไรก็ดีแมตช์ที่จะถึงคงเน้นสุดตัวเท่าได้

ซิตี้ เก็บ 12 คะแนนจากสี่แมตช์เดย์ที่ผ่านมา การเยือน ปอร์โต้ ลำดับสองที่มี 9 แต้มนั้นทีมของ กวาร์ดิโอล่า ขอเพียงผลเสมอก็ยึดเบอร์หนึ่งกลุ่มซี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด