:::     :::

"เจเค"ยันไร้ท่านรองสู้อาแจ็กซ์-ติอาโก้ชวดครึ่งเดือน

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกม ชปล.พบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ( 1 ธ.ค.) ว่ามีตัวเจ็บเพิ่มเติมคือกองกลาง เจมส์ มิลเนอร์ ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ทุกคนคิดถึงคงรอต่อไปอีก 2-3 สัปดาห์

มิลเนอร์ เจ็บจากเกมเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์หมดสิทธิ์แข่งที่ แอนฟิลด์อังคารนี้ แต่อย่างน้อยพอมีเรื่องดีคือกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งลงมาครึ่งหลังเกมเดียวกันพร้อมรบ” 

“‘มิลลี่เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าเฮนโด้โอเคบอสวัย 53 ปีเปิดปาก 

นักเตะจำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟู ซึ่งไม่ใช่แค่นอนหลับ, ไม่ใช่แค่กายภาพ แต่รวมการได้ปล่อยตัวเองมีอิสระได้คิดถึงในสิ่งที่ต้องการคิด ไม่เรื่องที่ต้องคิด ปัญหาใหญ่ของเราตอนนี้คือเวลาแบบนั้นมีไม่พอ” 

เพราะช่วงเวลาจากเกม-สู่-เกมกระชั้นมาก มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยหากคุณมีเกมเล่นทุกสามวันแแบบต้องพร้อม 110% จึงควรเลือกทางที่ดีสุด” 


พร้อมกันนั้นเจเคยังพูดถึงอาการของ ติอาโก้ ที่เจ็บเข่าตั้งแต่เกมพบ เอฟเวอร์ตัน 17 .. หรือเซนเตอร์แบ็ก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ผ่าเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าเพราะเดี้ยงนัดเดียวกัน 

กับ ติอาโก้ มันชัดเจนว่าต้องให้เวลาอีกหน่อย วันนั้นที่เขาเจ็บเกมกับ เอฟเวอร์ตัน มันมีอีกผู้เล่นเดี้ยงด้วย ซึ่งพอเข้าสแกนแล้วพบว่าคือข่าวร้ายอย่างที่สุด ยังดีว่าอีกคนไม่มีอะไรหัก ไม่เกี่ยวกับเอ็นหรืออะไรเทือกนั้น” 

แต่สิ่งที่เราตระหนักแล้วตอนนี้คือมันส่งผลมากต่อเข่าเขา ปัญหาคือพอเห็นว่าไม่หัก เอ็นไม่ขาด ทุกคนคิดว่าโอเคคุณสามารถลงแข่งในอีก 2-3 วันจากนั้น แต่ผลกระทบกับขาทำให้หลายอย่างยังไม่โอเค

มันไม่เสียหายใหญ่หลวง แต่เขาก็ซ้อมได้แบบจำกัด ไม่สามารถรวมกลุ่มตอนนี้เพราะเราเพิ่งทราบผลข้างเคียง ก็ยังเหลือขั้นตอนอีก 2-3 อย่างที่ต้องผ่าน ยังกรอบเวลาชัดเจนไม่ได้แต่คิดว่ากรณีของ ติอาโก้ ต้องรออีกสองถึงสามสัปดาห์บอสทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด