:::     :::

คูตี้ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับพรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยังรู้สึกสำนึกบุญคุณของ ลิเวอร์พูล ที่มีต่ออาชีพค้าแข้งของเขาและไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืนพรีเมียร์ลีกในอนาคต

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า เปิดใจว่าเขายังรู้สึกสำนึกในบุญคุณของ ลิเวอร์พูล ที่ช่วยปลุกปั้นจนมีอาชีพค้าแข้งที่ดีจนถึงทุกวันนี้พร้อมยืนยันว่าไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกในอนาคต ตามรายงานจาก'สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 เขาทำผลงานช่วง 18 เดือนใน 'คัมป์ นู' ไม่ดีนักจนถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนกลับมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าอีกครั้งในซีซั่นนี้ 

'พรีเมียร์ลีก เป็นหนึ่งในลีกที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก' คูตินโญ่ กล่าว 'การได้มีโอกาสลงเล่นกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกสำนึกถึงบุญคุณเสมอ'

'มันเป็นไปไม่ได้ที่จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นในอนาคต ตอนนี้เป้าหมายเดียวของผมคือการประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า'

คูตินโญ่ สร้างความประทับใจในฤดูกาลนี้ภายใต้การทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน เขาเริ่มต้นได้ดีก่อนจะพลาดการลงเล่น 4 เกมเนื่องจากการบาดเจ็บ ก่อนจะกลับมาลงสนามอีกครั้งพร้อมนำทีมอาซูลกราน่ายิงสลุต ดินาโม เคียฟ กับ โอซาซูน่า ด้วยสกอร์ 4-0 ทั้งสองเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด