:::     :::

บัณฑิตเอเซียถล่มเกษตรคาบ้านนำห่างบอลโกแฮร์

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ไดโนเสาร์พิฆาต"วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ทีมนำอันดับ 1 ศึกโกแฮร์ยูลีกหญิง โชว์ฟอร์มเหนือชั้น ยกพลถล่ม"ลูกพระพิรุณมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทีมอันดับ 3 ไป 7 ประตูต่อ 1 ทำสถิติชนะรวด 15 นัด ติดต่อต่อกัน คืบใกล้จะได้ครองถ้วยประทาน"กรมหมื่นสุทธนารีนาถ"เข้าไปทุกขณะ ในนัดแข่งขันเมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ส่งผลให้ "ลูกพระพิรุณ" ยังคงอยู่อันดับที่ 3 ต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน เป็นนัดที่ 15 ของฤดูกาล มีการแข่งขันคู่เดียว ที่สนามอินทรี จันทรสถิตย์ โดย“ลูกพระพิรุณ”มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านรับการไปเยือนของ “ไดโนเสาร์พิฆาต”วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ทีมอันดับ 1 เป็นคู่บิ๊กแม็ตช์ประจำสัปดาห์นี้ “ลูกพระพิรุณ” มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดย"โค้ชหน่อง" ณัฐชนนท์ ซังพุก ส่ง “หนูดี” อิรวดี มาครีส, “จี”จิรภาพร ดำหาย, “กันต์” กาญจนา สระทองเอก และ “แตง” สลิตา สุทธิบูลย์  กัปตันทีมลงเฝ้าเสา ส่วน “มุก”ชัชวัลย์ รอดทอง และ “หมวย” ปณิฎฐา จีรัตนะภวิบูล ไม่มีชื่อในเกมนี้ แต่ เกษตรศาสตร์ยังมีเป้าหมายที่จะเอาคืนวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ให้ได้ หลังจากที่นัดไปเยือนสนามเหย้าของบัณฑิตเอเชีย ที่กำแพงแสน แล้วแพ้กลับมา 0 ประตูต่อ 3 ส่วน“ไดโนเสาร์พิฆาต”วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย ทีมจ่าฝูง โดย “โค้ชหนึ่ง” ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ดีกรีโค้ชโปรไลเซนส์ พาลูกทีมเยือนสนามอินทรี จันทรสถิตย์ วันนี้ ขนนักเตะทั้งตัวจริงและตัวสำรองไปครบทีม แต่ส่ง 11 ตัวแรกมีนักเตะดาวรุ่งลงเป็นหลัก มี “พลอยชมพู” พลอยชมพู สมนึก, “ขนุน”แสงระวี มีขำ, “อองลี”ธนากร จันทะวัน และ “อิ๋ว” อมรรัตน์ อุดไชย กองหลังตัวเก่งกัปตันทีม ลงคุมเกม
เปิดเกมครึ่งแรกทีมเยือนเดินหน้าใส่เจ้าบ้านแบบไม่เกรงใจ และยิงใส่ไปเบาะๆ 5-0 โดนได้ประตูจาก “มิ้น” กัญญาณัฐ เชษฐบุตร นาทีที่ 5, 13 และ 27
“ขนุน” แสงระวี มีขำ นาทีที่ 17 “พลอยชมพู” พลอยชมพู สมนึก นาทีที่ 32 ครึ่งหลัง “ไดโนเสาร์พิฆาต”เพลาเกมลง แต่ยิงเพิ่มไดอีก 2 ตุง จาก “วิว”พรพิรุณ พิลาวัน นาทีที่ 52 และ “ขนุน” แสงระวี มีขำ นาทีที่ 71 ส่วนเกษตร ตีไข่แตก โดย “จี” จิราภาพร ดำหาย นาที่ 59
จบเกม บัณฑิตเอเซียย้ำชัย ชนะไป  7-1 
บัณฑิตเอเซียชนะรวดเป็นนัดที่ 15 ติดต่อกัน มี 45 คะแนนนำ มกช.ชลบุรีทีมอันดับ 2 ที่ลงเล่น 14 นัดอยู่ 6 แต้ม ส่วนเกษตรศาสตร์มี 33 คะแนน จาก 15 นัด อยู่ที่ 3 ตามเดิม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด