:::     :::

จากัวร์สตะเพิดผู้จัดการทั่วไปหลังเกมพ่ายบราวน์ส

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส สั่งเชือด เดฟ คัลด์เวลล์ เขี่ยออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปหลังเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์ แต่เฮดโค้ช ดั๊ก มาร์โรน ยังคงทำงานไปจนจบซีซั่น

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตัดสินใจปลด เดฟ คัลด์เวลล์ หลังเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 25-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สิ้นสุดการทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของทีมเสือดาว 8 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมได้พบกับ เดฟ คัลด์เวลล์ เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับการรับใช้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ของเขาในฐานะผู้จัดการทั่วไป' ข่าน กล่าวในแถลงการณ์ 'เดฟ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างมากที่จะนำความสำเร็จมาสู่ แจ็คสันวิลล์ แต่น่าเสียดายที่ความพยายามของเขาไม่ได้รับผลตอบแทนอย่างที่แฟนๆของเราสมควรได้รับและองค์กรของเราคาดหวัง การดำเนินงานด้านฟุตบอลของเราต้องการความเป็นผู้นำคนใหม่และเราจะมีผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ในปี 2021'


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า จากัวร์ส ตั้ง เทรนท์ บัลเค่ ทำหน้าที่รักษาการตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ก่อนมีการคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมเข้ามารับงานในช่วงปีหน้า

เจ้าของทีม จากัวร์ส ยังแจ้งกับหัวหน้าโค้ช ดั๊ก มาร์โรน และสตาฟฟ์โค้ชของเขายังทำงานต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล หลังสถิติทีมเสือดาวตกมาเป็น 1-10 จากการปราชัยต่อ บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด