:::     :::

'โรบินสัน'ตัววิ่งจากัวร์สจ่อสร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอล

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะทำผลงานน่าผิดหวัง แต่ เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์กำลังจะสร้างสถิติใหม่ของลีกเอ็นเอฟแอล

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทำผลงานน่าหดหู่สถิติ 1-10 พร้อมการปลดผู้จัดการทั่วไป เดฟ คัลด์เวลล์ ออกจากตำแหน่ง แต่ เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็กรุคกี้่ที่ไม่ถูกดราฟท์ของทีมเสือดาวกำลังจะสร้างสถิติใหม่ของลีกในไม่ช้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โรบินสัน เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานคงเส้นคงวาสุดในซีซั่นนี้ของ จากัวร์ส เขาถือบอลวิ่ง 22 ครั้ง ระยะ 128 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่ง 5.8 หลาต่อครั้งและทำ 1 ทัชดาวน์ ในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 25-27 เมื่อวันอาทิตย์ ตัววิ่งวัย 22 ปียังรับบอลอัก 5 ครั้ง ระยะ 31 หลา 

ตลอด 11 เกมของซีซั่นนี้ โรบินสัน ถือบอลวิ่งรวมกัน 1,170 หลา ตามหลัง โดมินิค โร้ดส์ เพียง 159 หลา หลังอดีตรันนิ่งแบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นเจ้าของสถิติรันนิ่งแบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ที่ถือบอลวิ่งมากสุดในปี 2001 ระยะ 1,328 หลา 


'เขาเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษ เขาหลุดออกมาจากร่างดราฟท์ได้อย่างไร ผมยังสงสัยอยู่เลย' ไมค์ เกล็นน่อน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ จากัวร์ส กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุคกี้ 'เราโชคดีที่มีเขาเพราะเขาเป็นหนึ่งในแบ็คที่ดีของลีก'

โรบินสัน ยังมีโอกาสสร้างสถิติอีกหนึ่งรายการในช่วงเดือนธันวาคมนี้ หลังรันนิ่งแบ็กของ จากัวร์ส ถือบอลวิ่งมากกว่า 100 หลามาแล้ว 6 เกม ทำลายผลงานเดิมของ คล้าร์ก เกนส์ อดีตรันนิ่งแบ็กที่ไม่ถูกดราฟท์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในปี 1976

'เขาแทบไม่ใช่มนุษย์เหมือนอย่างที่เขาเป็น สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าที่แสดงความสามารถออกมาและยังรักษาร่างกายให้แข็งแรงได้อีก' คอลลิ่น จอห์นสัน รุคกี้เพื่อนร่วมทีมกล่าวถึง โรบินสัน 'เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมสำหรับล็อคเกอร์รูมของเราและเป็นแค่สัตว์ร้ายในสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})