:::     :::

ลาเฟลอร์ยกย่องร็อดเจอร์สคู่ควรเอ็มวีพี

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นำทีมหัวเนยทำลายล้างแนวป้องกันของ ชิคาโก้ แบร์ส จนหมดสภาพก่อนได้รับเสียงชื่นชมจากเฮดโค้ชว่าคู่ควรกับรางวัลเอ็มวีพี

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กล่าวชื่นชม แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาพร้อมยกว่าจอมทัพวัย 36 ปีคู่ควรกับเอ็มวีพีลีกเอ็นเอฟแอลซีซั่นนี้ตามมุมมองของเขาด้วย จากรายงานข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 21 จาก 29 ครั้ง ระยะ 211 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 132.3 ฉีกเกมป้องกันของ ชิคาโก้ แบร์ส นำทีมหัวเนยคว้าชัยในเกม'ซันเดย์ ไนท์' 41-25 จากการขับเคลื่อนเกมบุกที่ยอดเยี่ยมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี 


'นี่ดีสุดเท่าที่ผมเคยเห็นใครเล่นมา' ลาเฟลอร์ กล่าวชื่นชม ร็อดเจอร์ส 'เพียงแค่ความสามารถของเขาที่นั่นและทำให้เราอยู่ในทรงที่ถูกต้องและทำคะแนน แม้ว่าผมจะเรียกแผนไม่ดีนัก แน่นอนเขาทำให้เราดูดี นั่นคือเครดิตสำหรับเขา ในมุมมองผม เขาคือผู้เล่นเอ็มวีพี ไม่มีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับมัน และผมคงไม่ต้องการควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นในทีมฟุตบอลของเรา'

ควอร์เตอร์แบ็กของ แพ็คเกอร์ส จะอยู่ในวงสนทนาเกี่ยวกับรางวัลเอ็มวีพีปีนี้แน่นอน แม้ว่า ร็อดเจอร์ส จะต้องภาวนาให้ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ลดความร้อนแรงลงในช่วงเดือนธันวาคมนี้ด้วยก็ตาม ขณะที่ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีโอกาสลุ้นรางวัลดังกล่าวเช่นเดียวกัน


ร็อดเจอร์ส เป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลจากเรตติ้ง 117.6 และอยู่อันดับ 2 ของการทำทัชดาวน์และเสียอินเตอร์เซปน์ (33-4) โดยมี มาโฮมส์ เป็นผู้นำจากสถิติ 30-2 

ส่วน แพ็คเกอร์ส ทำเฉลี่ย 31.7 คะแนนต่อเกม สูงสุดอันดับ 2 ของลีกเอ็นเอฟแอลและดีสุดของทีมหัวเนยนับตั้งแต่ปี 2011 ที่ทำเฉลี่ย 35.0 คะแนนต่อเกมก่อนจบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 15-1 และ ร็อดเจอร์ส คว้ารางวัลเอ็มวีพีครั้งแรกของเขาในปีนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด