:::     :::

เนกี้ไม่กลัวเด้งแม้แบร์สแพ้5เกมติด

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยังมั่นใจว่าเก้าอี้ของตนเองยังแข็งแรงแม้ว่าทีมพญาหมีจะพ่าย 5 เกมติดต่อกันหลังถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เผายับเกมล่าสุดก็ตาม

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขากังวลใจเกี่ยวกับหน้าที่การงานของตนเองหลังทัพพญาหมีพ่ายต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 25-41 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปราชัย 5 เกมติดต่อกันจนสถิติตกมาเป็น 5-6 ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' 

เนกี้ เผชิญกับฤดูกาลที่พลิกผันหลังเริ่มต้นอย่างสวยหรูด้วยสถิติ 5-1 ก่อนฟอร์มเป๋จนพ่าย 5 เกมติดต่อกันหลังการปราชัยต่อทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนสถิติตกเป็นมา 5-6 แต่เฮดโค้ชวัย 42 ปียืนยันว่าเขาไม่กังวลใจว่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

'ไม่ ผมไม่กังวล' เนกี้ กล่าวถึงอนาคตตนเองกับ เจสัน ลีเซอร์ ผู้สื่อข่าวของ ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส


แบร์ส มีปัญหาที่เกมบุกจน เนกี้ เปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงจาก แม็ตต์ ทรูบิสกี้ เป็น นิค โฟลส์ ตั้งแต่เกมแซงชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 30-26 ในสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งเป็นการคะแนนมากสุดในซีซั่นนี้ ก่อน ทรูบิสกี้ จะได้ออกสตาร์ทอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลัง โฟลส์ บาดเจ็บสะโพก

ทรูบิสกี้ ขว้างคอมพลีต 26 จาก 46 ครั้ง ระยะ 242 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 3 ครั้ง ระยะ 11 หลา แต่ทำฟัมเบิ้ลจนเสียทัชดาวน์ แม้ แบร์ส จะทำระยะบุกรวม 351 หลาและทำ 25 คะแนนจากเกมล่าสุด แต่นั่นเกิดขึ้นหลังจากเกมไม่อยู่ในมือของพวกเขาแล้ว หลังถูก แพ็คเกอร์ส ทิ้งห่าง 41-10 หลังจบควอเตอร์สาม 


'เราเข้าใจว่าเราอยู่ตรงไหนและเมื่อคุณมีเกมแบบนี้ คุณต้องค้นหาจิตวิญญาณ คุณต้องพยายามหาทางหยุดเลือด ซึ่งมีสองสองที่คุณสามารถไปได้'

'แต่งานของผมในฐานะผู้นำคือการทำให้แน่ใจว่าพวกเขาเข้าใจเรื่องนั้น แน่นอนว่า 5 สัปดาห์ที่ผ่านมามันยากมาก มันไม่สนุกเลย ทุกคนต่างต้องการชนะ แต่เหตุผลหนึ่งที่ผมมาที่นี่คือการต่อสู้และเป็นผู้นำและนั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าสำคัญสุดในช่วงเวลาเหล่านั้น เมื่อคุณผ่านช่วงเวลาเหล่านั้น คุณจะตอบสนองอย่างไร ผมคิดว่านั่นคือบททดสอบแคแร็คเตอร์อย่างแท้จริง'

แบร์ส มีโปรแกรมลงเล่น 5 เกมสุดท้ายของซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ (เหย้า), ฮิวสตัน เท็กแซนส์ (เหย้า), มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (เยือน), แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส (เยือน) และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (เหย้า)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด