:::     :::

กรีลิชโพสต์โซเชี่ยลโวยวีเออาร์อีกรอบ

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า โพสต์โซเชียลมีเดียส่วนตัวแสดงความไม่พอใจวีเออาร์หลังต้นสังกัดโดนปฏิเสธประตูในช่วงทดเจ็บเกมพ่าย เวสต์แฮม 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

อันเจโล่ อ๊อกบอนน่า ทำประตูให้เจ้าบ้านนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 2 ของเกม ก่อนจะมาโดน แจ็ค กรีลิช ตีเสมอในครึ่งแรก แต่ต้นครึ่งหลัง แจร์ร็อด โบเว่น มาโหม่งให้ "ขุนค้อน" ขึ้นนำอีกครั้ง ซึ่งทาง "สิงห์ผงาด" ก็มีโอกาสตีเสมอจากจุดโทษแต่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กลับสังหารพลาด

อย่างไรก็ตามทดบาดเจ็บทีมเยือนมาส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้จาก โอลลี่ วัตกิ้นส์ แต่หลังจากเช็กวีเออาร์นักเตะถูกจับล้ำหน้าจากแขนที่ยื่นออกไปสร้างความไม่พอใจให้กับแข้งวิลล่า โดย กรีลิช ถึงกับโพสต์โซเชียลมีเดียวิจารณ์เรื่องนี้อีกครั้ง

"สำหรับวีเออาร์, ผมเคยแชร์มุมมองของผมก่อนหน้านี้แล้วและตอนนี้มันก็กลายเป็นเรื่องน่าอายกับการตัดสินใจบางอย่าง, ทำลายเกม" กรีลิช ที่มีผู้ตัดตามทางทวิตเตอร์ราว 388,000 คนโพสต์ข้อความ

ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ยังโพสต์ข้อความทางอินสตาแกรมที่มีผู้ตัดตามกว่า 1.1 ล้านคนด้วยว่า "กำจัดวีเออาร์ซะ"

ก่อนหน้านี้ กรีลิช เคยออกมาวิจารณ์วีเออาร์มาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนหลังจากที่ แอสตัน วิลล่า ถูกปฏิเสธจุดโทษในเกมกับ ไบรท์ตัน ก่อนที่ทีมจะพ่ายคาบ้านไป 1-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด