:::     :::

โคลกังวลอนาคตอาซาร์อาจไปไม่รอด

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
1,986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล อดีตกองกลางของ เชลซี กังวลอนาคตของ เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกของ เรอัล มาดริด ว่าอาจจะไปไม่รอดในการค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

แข้งทีมชาติเบลเยียมมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดนับตั้งแต่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" โดยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2019 ได้ลงเล่นให้ทีมแค่ 28 นัดเท่านั้น ทำไปเพียง 3 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ ซึ่ง โคล เป็นกังวลกับอนาคตของยอดแข้งที่ต้องเจอกับช่วงเวลาแบบนี้

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ เอแด็น, มันเป็นตัวอย่างซึ่งไม่ว่าคุณจะเก่งแค่ไหน ถ้าคุณไม่ฟิตคุณก็ไม่สามารถแสดงมันออกมาในสนามและมันไม่ได้ผล" โคล กล่าว

"สำหรับ เอแด็น ร่างกายของเขาทำให้เขาตกต่ำในช่วง 2 ปีที่นั่น เขาคือยอดนักเตะและเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในโลกหากฟิตเต็มที่"

"มันน่าผิดหวังเพราะผมตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเขาในชุด เรอัล มาดริด และเข้าไปอยู่ในลิสต์ยอดนักเตะที่พวกเขามีในช่วงหลายปีที่ผ่านมาซึ่งมันไม่ได้ผลสำหรับเขา"

"ผมคิดว่าในเดือนมกราคม มันอาจจะไม่เกิดขึ้นกับเขา แต่ผมคิดว่าเขาจะต้องแสดงศักยภาพออกมา ผมคิดว่า เรอัล มาดริด จะไม่อดทนกับแฟนบอลและเจ้าของทีม ดังนั้นผมเสียใจด้วยกับเขา เขายังไม่สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด