:::     :::

ท่าเรือหวังคว่ำกิเลนการันตีเข้ารอบแบ่งกลุ่มชปล.

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอู๊ด" หวัง "ท่าเรือ" ล้ม "เมืองทอง" เพื่อการันตีลุย ACL รอบแบ่งกลุ่มทันที

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง คู่ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม แพท สเตเดียม พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ในวันพุธที่ 2 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น.
สถานการณ์ปัจจุบัน สิงห์เจ้าท่า ชนะมา 7 นัดติดต่อกัน พร้อมการันตีการได้ไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนแล้ว ขณะที่ “กิเลนผยอง” สะดุดมาสองเกมหลัง แต่ยังคงมีลุ้นลึกๆ ในการไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ตอนนี้เราต้องเช็คความฟิตของนักเตะทุกคนที่เพิ่งผ่านเกมวันเสาร์มา หลายคนอาจมีอาการล้า รวมถึง โก ซุล กิ ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งต้องรอเช็คความฟิตครับ"
"เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญมาก เราพยายามทำการบ้านอย่างหนัก และเราได้เล่นในบ้านเราด้วย เราต้องเน้น เพื่อเข้าไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แบบอัตโนมัติให้ได้"
"เกมนี้ มันมีมุมได้เปรียบเสียเปรียบ อย่างเราได้พักน้อยก็จริง แต่ก็มองว่ามันเป็นแมตช์ฟิต ส่วนเมืองทอง ที่ไม่ได้ลงสนามมาเมื่อสุดสัปดาห์ เขาได้ความสด แต่อาจจะขาดความต่อเนื่อง”
"แน่นอนว่าตอนนี้เราการันตีท็อปโฟร์เลกแรกแล้วก็จริง แต่เรายังต้องพยายามทำแต่ละนัดให้ดีที่สุด เราหวังว่าเราจะได้เป็นทีมที่สองที่ได้ไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แบบอัตโนมัติโดยเร็ว นั่นคือสิ่งสำคัญ”
"เป้าหมายเกมนี้ เราต้องไม่กดดันตัวเอง แต่การเล่นในบ้านของเรามันสำคัญมาก เราต้องการเรียกศรัทธาแฟนบอล ยิ่งท่าเรือ กับ เมืองทอง เป็นคู่ปรับกันอยู่แล้ว แมตช์นี้มันสำคัญมาก ที่เราจะต้องมีแต้มเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบแบ่งกลุ่มของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด