:::     :::

ซลาตันเผยเหตุผลที่ยังฟอร์มพุ่งกับมิลาน

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าของ เอซี มิลาน ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่ยังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมกับทีมแม้ว่าปัจจุบันอายุจะแตะหลัก 4 แล้วก็ตาม

หัวหอกวัย 39 ปีกลับมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" อีกครั้งหลังเคยประสบความสำเร็จในการเล่นกับทีม ซึ่งตอนแรกถูกมองว่าจะทำได้ดีแค่ไหนกับตัวเลขอายุที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพแล้ว

อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช ยังโชว์ผลงานได้อย่างร้อนแรงพังตาข่ายเป็นว่าเล่นช่วยทีมนั่งเก้าอี้จ่าฝูงของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีในตอนนี้ ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่าที่ทำได้ดีเพราะว่าเล่นด้วยความหลงใหลที่มีต่อเกมลูกหนัง

"คำถามแรกที่ผมได้นับแต่ที่กลับมาสู่มิลานเกี่ยวพันกับนักเตะเก่าของทีมที่กลับมาสู่สโมสรและไม่สามารถเล่นได้ในระดับเดียวกันกับเมื่อครั้งแรกที่อยู่กับทีม พวกเขาล้มเหลว" อิบราฮิโมวิช กล่าวผ่านยูฟ่าดอทคอม 

"ในกรณีของผมมันต่างกันอย่างไร? ผมตอบง่ายๆเลยว่าผมไม่เคยสูญเสียแพสชั่นหรือกับสิ่งที่ผมทำ ในทุกครั้งที่ผมเดินลงสู่สนาม ผมรู้สึกเหมือนกับเด็กน้อยที่ได้ลูกอมเป็นครั้งแรก ผมเข้าใจว่าฟุตบอลคือเพื่อนดีที่สุดและผมต้องการอยู่กับเพื่อนดีที่สุดไปตลอดชีวิต"

"ชีวิตคือความท้าทาย ผมรู้สึกว่าผมทำมามากพอและผมเริ่มคิดว่าจะทำมันต่อไปดีหรือไม่"

"สำหรับผมแล้ว มันคือความท้าทายครั้งใหญ่ที่ได้กลับมาที่นี่และพยายามเปลี่ยนแนวความคิด พยายามเปลี่ยนแปลงสถานการณ์และทำให้ผู้เล่นของมิลานเข้าใจว่ามันเป็นอย่างไร, มิลาน ที่ผมรู้จัก มิลาน ที่คนทั้งโลกรู้จัก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด