:::     :::

ชโรเดอร์มั่นใจมาเลเกอร์สได้ตัวจริง

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
1,318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส ชโรเดอ์ การ์ดจ่ายคนใหม่ของ แอลเอ เลเกอร์ส มั่นอกมั่นใจว่าตัวเองมีฝีมือและประสบการณ์มากพอก้าวจากหัวชุดสอง มาเป็นแม่ทัพตัวจริงในฤดูกาล 2020-21 เพื่อประสานงาน เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส ให้อร่อยเหาะ

ชโรเดอร์ ตลอดสองปีหลังกับ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ คือผู้เล่นสำรองแต้มเฉลี่ยสูงสุดทีม 17 คะแนน โดยหนท้ายๆที่ได้อยู่ในไลน์อักแรกย้อนไปสมัยอยู่ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ฤดูกาล 2016-17 และ 2017-18 ก่อนทีมเทรดทิ้งเพื่อเปิดทางแก่ เทร ยัง 

กระทั่งปิดซีซั่นที่ผ่านมาโดนเทรดมาอยู่กับแชมป์เก่าทางการ์ดวัย 27 ปีมั่นใจจะกลับไปสู่สถานะตัวจริงได้อีกครั้ง


ผมเป็นหัวหน้าชุดสอง ลุกจากม้านั่งสำรองของ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ตลอดสองปี ก็คิดว่าสมควรต้องก้าวไปข้างหน้าแล้วการร่วมงานกับ แอนโธนี่ เดวิส และ เลอบรอน เจมส์ มองแล้วคงช่วยงานพวกเขาได้บ้างจากตำแหน่งการ์ดจ่ายตัวจริง การเปิดปากกับอีเอสพีเอ็น

เลอบรอน จะได้ต้องแบกอะไรมากมายใส่หัว ให้ผมช่วยผ่อนภาระมา, เป็นคนเรียกเซตแผนหรืออะไรเทือกนั้น ปล่อยเขาไปอยู่ตำแหน่งทำแต้มเลย” 

คิดว่าถึงเวลาที่แกจะเล่นโดยไม่ต้องหิ้วบอลปั้นเอง คือมองว่าหากเกิดได้คงเจ๋ง ถ้าไม่เข้าข้างตัวเองเกินไปนั่นคงเป็นเหตุผลที่พวกเขาเทรดผมมาร่วมชายคา” 

เจมส์ เล่นการ์ดจ่ายตัวจริงให้ เลเกอร์ส เมื่อซีซั่นก่อน ผลงานเฉลี่ยด้านแอสซิสต์ 10.2 ครั้ง-ต่อ-เกม ฤดูกาลปกติ มากสุดทั้งลีก โดยมี ราจอน รอนโด กับ อเล็กซ์ การูโซ่ เป็นตัวผ่อน 

ด้าน ชโรเดอร์ ฟอร์มเมื่อฤดูกาล 2019-20 เด่นจนได้ลำดับสองผู้เล่นสำรองยอดเยี่ยมประจำซีซั่น ทำเฉลี่ย 18.9 แต้ม, ฟิลด์โกลแม่นสุดอาชีพ 46.9% และยิงไกลแม่น 38.5%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด