:::     :::

อาสเชื่อสิงห์เต็งอลาบาเหตุเงินถึง-ภาพรวมดึงดูด

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
1,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดียริโอ อาส นสพ.กีฬาสเปน วิเคราะห์ความเป็นไปได้ในสถานีต่อไปของ ดาวิด อลาบา กองหลังที่จ่อหมดสัญญาจาก บาเยิร์น มิวนิค ว่าต่อให้มีความสนใจจากหลายค่ายยุโรป แต่ทีมที่ศักยภาพดีสุดคงเป็น เชลซี ซึ่งท่อน้ำเลี้ยงใหญ่ และขุมกำลังลุ้นแชมป์ได้


ความคืบหน้า อลาบา ที่ชัดเจนไม่ต่อสัญญากับเสือใต้หลังจบฤดูกาล 2020-21 จนกลายเป็นที่หมายปองของสิงห์บลูส์’, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส นั้น 

ล่าสุดสื่อฯดังโปรมาดริดมองถึงความเป็นไปได้ตามสภาพเศรษฐกิจของแต่ละลีกยุโรป ผลกระทบจากการระบาดของโคโรน่าไวรัสนั้น ทางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูเสียหายน้อยสุดเนื่องจากลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดขายได้แพง บวกเตรียมอนุญาตแฟนบอลเข้าสนาม 

ดังนั้นข้อเรียกร้องที่กองหลังวัย 28 ปี ต้องการค่าเหนื่อย 280,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ บาเยิร์น สังกัดไม่สามารถจ่ายไหว ทางสิงห์บลูส์จะเป็นทีมเดียวจากผู้สนใจเหล่านั้นที่พร้อมสู้จ้าง 


ส่วนเหตุผลเรื่องฟุตบอลทางผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยากให้ อลาบา เล่นเซนเตอร์แบ็กฝั่งซ้ายประสานงานแบ็กซ้าย เบน ชิลเวลล์ 

หรือกรณีดาวเตะอังกฤษบาดเจ็บ, พัก หรือแบนทาง อลาบา สามารถเสียบได้เช่นกัน เพราะ เชลซี ใกล้ปล่อย เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ และ มาร์กอส อลอนโซ่ เร็ววันนี้ 

ตลอดการรับใช้เสือใต้ถึงปัจจุบัน อลาบา ร่วมคว้าแชมป์ 20 รายการเมเจอร์ ซึ่งรวมถึง 9 บุนเดสลีกา เยอรมัน และสองชปล.ทำให้อิ่มตัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด