:::     :::

"โค้ชเตี้ย"รับฉลามบุกคว่ำลำพูนไม่ง่าย

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าไม่ใช่งานง่าย ในเกมที่พวกเขา จะบุกไปดวล ลำพูน วอริเออร์ ศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้

ทัพ “ฉลามชล” ทื่ปัจจุบัน รั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของ ตารางคะแนน ศึก ไทยลีก 2020 ที่ขณะนี้เก็บไปแล้ว 19 คะแนน จาก 13 เกมในลีก มีโปรแกรมในการบุกไปเยือนถิ่น แม่กวง สเตเดี้ยม ของ ลำพูน วอริเออร์ ทีมจ่าฝูง ของศึก ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ
โดย ก่อนเกมการแข่งขันนัดดังกล่าว กุนซือใหญ่ “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวถึงคู่แข่ง ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ว่า “หนักเลยหล่ะ ลำพูนฯ คือทีมที่ดี มีความพร้อม และ เหมาะสม ที่จะคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนของโซน ภาคเหนือ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ เพื่อ ลุ้นเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 2 ได้ นั่นจึงเป็นงานที่ยากสำหรับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง สำหรับการแข่งขันในรอบนี้”
“ทีมคงปรับแท็คติก และ วิธีการเล่น ในการบุกไปเยือน ลำพูนฯ ในครั้งนี้ ให้มีความสมบูรณ์ และ บาลานซ์ มากขึ้น ซึ่งก็มีโอกาสที่ เรา จะเลือกใช้ผู้เล่นใหม่ อย่าง รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี ลงเล่นเป็นทีมชุดแรก ในเกมนี้ด้วย ขณะที่ขุมกำลังในตำแหน่งอื่นก็คงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามความเหมาะสม ต้องเล่นแบบเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ และ ไม่ประมาท เพราะฟุตบอลถ้วย คือ เป้าหมายของเรา” กุนซือใหญ่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าว
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะเป็นการแข่งขันในศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยจะบุกไปเยือน ลำพูน วอริเออร์ วันที่ 5 ธ.ค.นี้ ที่สนาม แม่กวง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด