:::     :::

เซชุสยกมาราโดน่าเป็นนักเตะดีสุดในประวัติศาสตร์

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เชซุส เทรนเนอร์ของ เบนฟิก้า ยกย่อง ดีโอโก้ มาราโดน่า ตำนานผู้ล่วงลับเป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์โดยเฉพาะความหลงใหลในเกมฟุตบอลเหนือกว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่

จอร์จ เชซุส เทรนเนอร์ของ เบนฟิก้า ยกย่อง ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ผู้ล่วงลับเป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลกลูกหนังร่วมกับ เปเล่ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน โดยเฉพาะ'เสือเตี้ย'มีความหลงใหลในเกมลูกหนังที่ไม่เหมือนใครเหนือกว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองแข้งดีที่สุดในปัจจุบัน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มาราโดน่า เป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ร่วมกับ เปเล่' เชซุส แสดงความเห็น 'เปเล่ ยังอยู่ที่นี่ เขายังมีชีวิตอยู่ มาราโดน่า เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดไม่เพียงเพราะสิ่งที่เขาเป็นอัจฉริยะและเป็นนักเตะ แต่เพราะความหลงใหลที่เขาแสดงออกมาที่สร้างความแตกต่าง'

'เขาเป็นนักเตะดีที่สุดในโลก แต่เขามีความหลงใหลในเกมนี้ เขาเกิดมาเพื่อเป็นนักฟุตบอลโดยกำเนิดมาพร้อมกับทุกอย่าง เขาไม่ใช่สิ่งที่ผลิตขึ้นมา เขาเกิดมาแบบนั้น เขามีความรัก มีความรู้สึกกับลูกบอลที่ไม่เหมือนใคร'


เชซุส ยังเปรียบเทียบความหลงใหลในเกมลูกหนังของ มาราโดน่า มีเหนือกว่าทั้ง โรนัลโด้ และ เมสซี่ สองนักเตะดีที่สุดในโลกลูกหนังปัจจุบัน

'คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มี (ความหลงใหล) เล็กน้อย แต่ เมสซี่ ไม่มีเลย เขาไม่มีความหลงใหลเลย'

'เมสซี่ เป็นผู้เล่นชั้นยอด แต่เรากำลังพูดถึงชีวิต, เกี่ยวกับความรู้สึกและความหลงใหลในเกมและฟุตบอล มาราโดน่า มีความโดดเด่นเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด