:::     :::

ฉลามเล็งส่ง"ย้า"ลุยโค้กคัพก่อนปล่อยคาโงชิมะยืม

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2561
4,640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง" เผย "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส จ่อถูกปล่อยให้ คาโงชิมะ ยูไนเต็ด ยืมต่ออีก 1 ปี โดยมีเงื่อนไขถ้าไม่ส่งลงเล่นดึงกลับได้ทันที ชี้เล็งส่งเจ้าตัวลงเคาะสนิมช่วย "ฉลามชลจูเนียร์" ลุยโค้กคัพ ก่อนไปญี่ปุ่น

หลังจากที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสโมสรชลบุรี เอฟซี เคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส จะยังค้าแข้งอยู่ในญี่ปุ่นตามเดิมหลังหมดสัญญายืมตัวจาก คาโงชิมะ ยูไนเต็ด ทีมในศึกเจ3 แต่เจ้าตัวอาจได้สังกัดใหม่เป็นทีมในระดับเจ2 หรือ เจ3 เหตุเพราะหวังลงสนามไม่ใช่ถูกจับดองโดยไม่ทราบเหตุผล ทว่าล่าสุึด "โค้ชเฮง" เผยว่าทางชลบุรี เตรียมประชุมเพื่อพิจารณาข้อเสนอของ คาโงชิมะ ที่ต้องการซื้อขาดอีกครั้ง แต่ยังยืนกรานให้ยืมเท่านั้นเป็นเวลา 1 ปี พร้อมกับเงื่อนไขสามารถดึงกลับได้ทันทีหากไม่ได้ลงเล่น ชี้ทีมแดนปลาดิบแสดงความจริงใจมากขึ้นด้วยการจ้างล่ามส่วนตัวให้หัวหอกวัย 18 ปี โดยตอนนี้เจ้าตัวเดินทางกลับมาเรียกความฟิตอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี และได้ใส่ชื่อไว้ลุยศึกชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โค้กคัพ 2017 ให้กับทีม "ฉลามชลจูเนียร์" แล้ว 

"ย้าก็น่าจะกลับไปอยู่กับคาโงชิมะอีกครั้ง ตอนนี้เขายื่นข้อเสนอขอซื้อขาดมา แต่ชลบุรีก็ยืนยันว่าให้ยืมเท่านั้น เราคงจะให้เขายืมต่ออีกปี เพราะตกลงเงื่อนไขไว้แล้วว่าถ้าไม่ให้เล่นเราก็ดึงกลับ ที่ย้าเคยไม่อยากอยู่ที่นั่นเพราะเขาอยากลงเล่น แต่ตอนนี้คาโงชิมะก็จ้างล่ามส่วนตัวให้ย้าแล้ว และรับปากกับเราว่าจะดูแลย้าให้ดีกว่าเดิมพร้อมกับจะมีโปรแกรมฝึกซ้อมพิเศษให้เหมือนกับนักเตะญี่ปุ่นด้วย"

"ทีมอื่นๆ ที่เคยมีข่าวตอนนี้เขาไม่ได้ยื่นข้อเสนอมาแล้ว ตอนนี้ย้าร้างสนามไปนาน ตอนที่ส่งลงเกมก็ดูยังทำได้ไม่ดีนัก ผมใส่ชื่อเขาไว้ในทีมชลบุรีในโค้กคัพแล้ว เขาก็น่าจะได้เล่นด้วย ก่อนปล่อยไปให้ คาโงชิมะ ยืมอีกครั้ง ผมอยากให้เขาไปสู้แย่งตำแหน่งที่นั่นต่อ เพราะมันจะเป็นประโยชน์กับเขามากกว่าอยู่ที่เมืองไทย" โค้ชเฮงกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด