:::     :::

ลีกเลื่อนเกม'สตีลเลอร์ส-เรฟเว่นส์'เล่นวันพุธ

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถูกเลื่อนเป็นครั้งที่สามไปแข่งกันในวันพุธที่ 2 ธันวาคม เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการระบาดของเชื้อ'โควิด-19'

ลีกเอ็นเอฟแอล ประกาศเลื่อนเกมระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มาแข่งกันในวันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้ เนื่องจากยังมีความกังวลใจเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' จนต้องตัดสินใจเลื่อนวันแข่งเป็นครั้งที่ 3 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เดิมทีเกมระหว่าง สตีลเลอร์ส กับ เรฟเว่นส์ จะแข่งขันกันในวันขอบคุณพระเจ้าตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่ เรฟเว่นส์ ประสบปัญหาผู้เล่นติดเชื้อ'โควิด-19' จนเอ็นเอฟแอลตัดสินใจเลื่อนเกมไปแข่งกันในวันอาทิตย์ ก่อนขยับมาเป็นวันอังคาร ล่าสุดเกมดังกล่าวถูกเลื่อนไปแข่งกันในวันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้เพื่อให้ได้ผลทดสอบเชื้อไวรัสมรณะเพิ่มเติมอีกหนึ่งวันและเปิดโอกาสให้ผู้เล่น เรฟเว่นส์ มีเวลาฝึกซ้อมและหลีกเลี่ยงความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ 


ก่อนหน้านี้ระหว่างการประชุมทีมของผู้เล่น เรฟเว่นส์ พวกเขาแสดงความกังวลเกี่ยวกับการลงเล่นในวันอังคาร พร้อมยืนกรานว่าพวกเขาต้องการเวลาอีกหนึ่งวันในการฝึกซ้อม แม้พวกเขายันยันว่าต้องการลงสนามก็ตาม แต่สุขภาพและความปลอดภัยก็ต้องมาเป็นอันดับแรก

'เราไม่สามารถทำการทดสอบเชื้อเป็นลบอย่างน้อย 2 วันหลังการระบาดก่อนที่เราจะคาดว่าจะกลับมาที่สนามได้หรือไม่' แหล่งข่าวกล่าวกับ เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เรฟเว่นส์ เพิ่งเปิดศูนย์ฝึกซ้อมอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมกำลังดำเนินการฝึกซ้อมพร้อมคำแนะนำ ก่อนวางแผนบินไปพิตต์สเบิร์กในวันอังคาร จนกระทั่งมีการเปลี่ยนแผนภายหลังเมื่อเกมระหว่าง สตีลเลอร์ส กับ เรฟเว่นส์ ถูกเลื่อนไปแข่งกันในวันพุธ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด