:::     :::

นายเนอร์สโยกมาใช้สนามเหย้าที่อริโซน่า2เกม

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม สนามของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะถูกใช้งานเป็นสังเวียนเหย้าของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในสัปดาห์ที่ 13 กับ 14

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะย้ายมาเล่นที่สนาม สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ฐานะสังเวียนเหย้า ตามข้อตกลงกับลีกเอ็นเอฟแอลหลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' จนมีข้อจำกัดเกี่ยวกับกีฬาทุกประเภท ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะระลอกใหม่ของ ซานตา คลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ทำให้มีข้อจำกัดกับกีฬาทุกประเภทเนื่องจากถูกกำหนดให้ต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วันสำหรับทุกคนที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ที่ห่างออกไป 150 ไมล์ ดังนั้น โฟร์ตี้นายเนอร์ส จึงทำข้อตกลงกับลีกเอ็นเอฟแอล และ คาร์ดินาลส์ เพื่ออนุญาตให้ใช้สนาม สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม เป็นสังเวียนเหย้าสัปดาห์ที่ 13 และ 14

โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีโปรแกรมลงเล่นสัปดาห์ที่ 13 กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันที่ 7 ธันวาคม ต่อด้วยเกมกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในสัปดาห์ที่ 14 วันที่ 13 ธันวาคม แต่ยังไม่มีการระบุแผนที่ชัดเจนเกี่ยวกับเกมสัปดาห์ที่ 17 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 


'ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ เอ็นเอฟแอล และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ซึ่งอนุญาตให้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ใช้สนามของพวกเขาเป็นสังเวียนเหย้าสัปดาห์ที่ 13 และ 14 กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่ สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม' แถลงการณ์ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ระบุ 

'องค์กร คาร์ดินาลส์, สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม และ เจ้าหน้าที่ลีกได้ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ ในขณะที่เราทำงานผ่านปัญหาด้านลอจิสติกส์มากมายที่เกี่ยวกับการย้ายเกมเอ็นเอฟแอล'

'ข้อมูลเกี่ยวกับการเตรียมการฝึกซ้อมในอนาคตของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะถูกชี้แจงในเวลาที่เหมาะสมต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด