:::     :::

เบอร์โรว์ควอร์เตอร์แบ็กแบงกอลส์เตรียมผ่าตัดเข่าสัปดาห์นี้

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ มีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเข่าซ้ายที่ ลอส แอนเจลีส ช่วงสัปดาห์นี้

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่า โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เตรียมเดินทางไป ลอส แอนเจลีส เพื่อเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเข่าซ้ายในช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ บาดเจ็บหนักจากเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม สัปดาห์ที่ 11 เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความเสียหายให้เอ็นเข่าซ้ายของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทั้ง เอซีแอล และ เอ็มซีแอล ซึ่งคาดว่าจอมทัพวัย 23 ปีจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 8-9 เดือนหลังผ่านขั้นตอนการผ่าตัด


เทย์เลอร์ เปิดเผยกับ เบน เบบี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นก่อนหน้าว่า เบอร์โรว์ ยังมีส่วนร่วมในการประชุมทีมช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนหน้าเกมสัปดาห์ที่ 12 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนแสดงความมั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะพยายามฟื้นฟูร่างกายกลับมาเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

'เราจะดูไทม์ไลน์ว่าเป็นอย่างไร หลัง เบอร์โรว์ เข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์นี้ แต่มั่นใจได้ว่าเขาจะพยายามกลับมาเร็วสุดเท่าที่สามารถทำได้' เทย์เลอร์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม 

ตามรายงานระบุว่า เบอร์โรว์ จะมุ่งหน้าสู่ฝั่งตะวันตกเพื่อเข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้ายกับ ด็อกเตอร์ นีล เอลแอตแทรช ใน ลอส แอนเจลีส ก่อนจะทราบความชัดเจนเกี่ยวกับกรอบเวลาการฟื้นตัวของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีหลังจากนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด