:::     :::

เผยอาลีสซงชวดบู๊อาแจ็กซ์เหตุเจ็บต้นขา

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยังคงเผชิญหน้ากับปัญหานักเตะแกนหลักบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งได้รับการเปิดเผยว่ามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนไม่สามารถลงสนามในเกมกับ อาแจ็กซ์ ซึ่ง ควีวีน เคลเลเฮอร์ มือกาวดาวรุ่งได้ประตูเดิมตัวอย่างน่าเซอร์ไพรส์ โดยนายทวารทีมชาติบราซิลจะต้องพักราว 2 สัปดาห์

    หงส์แดง ยังคงเผชิญหน้ากับวิกฤตแนวรับอย่างต่อเนื่อง โดยนายทวารมือหนึ่งของทีมอย่าง อาลีสซง นั้นมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่เขาไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ และก็ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันอังคาร ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจให้ เคลเลเฮอร์ ได้เล่นตัวจริงก่อน อาเดรียน

    เกมดังกล่าวถือเป็นการลงเล่นตัวจริงในแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของ เคลเลเฮอร์ วัย 22 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเล่นแต่ถ้วยคาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ ให้กับสโมสร

    นอกจากนี้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ก็ถูกคาดหมายว่าจะไม่สามารถกลับมาลงสนามได้จนกว่าจะถึงปีใหม่จากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ไม่ดีขึ้น

    คล็อปป์ มีปัญหาอย่างมากกับอาการบาดเจ็บของนักเตะ โดยในลิสต์ก็มี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เซอร์ดาน ชากิรี่ และ เจมส์ มิลเนอร์

    รายชื่อนักเตะตัวจริง ลิเวอร์พูล กับ อาแจ็กซ์ คืนวันอังคาร : ควีวีน เคลเลเฮอร์ - เนโก้ วิลเลี่ยมส์, ฟาบินโญ่, โฌแอล มาติป, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เคอร์ติส โจนส์ - ดีโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด