:::     :::

แฟร์นันดินโญ่ชี้เรือได้1แต้มสำคัญ

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นันดินโญ่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าทีมได้หนึ่งคะแนนสำคัญจากเกมที่ผ่านมา แม้จะพลาดโอกาสคว้าชัยหลังจากโดน วีเออาร์ ยึดสกอร์คืน

เรือใบสีฟ้า บุกเสมอ ปอร์โต้ 0-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยังเพียงพอให้พวกเขาเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์ กลุ่ม ซี

โดยกองกลางชาวบราซิลกล่าวผ่าน บีที สปอร์ต หลังจบเกมที่ผ่านมาถือเป็น 1 แต้มสำคัญของทีม และทำให้คว้าแชมป์กลุ่มไปครอง

"มันเป็นเรื่องสำคัญในการได้หนึ่งแต้มจากเกมเยือนในการดวลกับทีมที่ยากอย่าง ปอร์โต้ พวกเขาสู้ทั้งเกมเพื่อเอาแต้มและโอกาสเข้ารอบ แต่มันเป็นเรื่องสำคัญแม้ว่าเราจะทำประตูไม่ได้ ผมคิด่าเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเราในการคว้าที่หนึ่งของกลุ่ม"

เมื่อถามถึงจังหวะทำประตูของ กาเบรียล เชซุส ที่ถูก วีเออาร์ ยึดคืนไปเนื่องจากโดนจับล้ำหน้า ทาง แฟร์นันดินโญ่ ระบุว่าเป็นเรื่องที่น่าโชคร้ายของทีม

"กาเบรียล เชซุส ตื่นตัวเสมอ งานของกองหน้าคือการตื่นตัวในกรอบเขตโทษและเขาแสดงคุณภาพของตนเอง โชคไม่ดีที่มันล้ำหน้า แต่ผมยินดีกับเขาเพราะเขาเปลี่ยนเกมด้วยความเร็วและความต้องการของเขา มันเป็นหนึ่งแต้มที่ดีและเรายินดีกับการคว้าแชป์กลุ่ม

"ผมคิดว่าเราพยายามเอาชนะตั้งแต่เริ่มเกม เราพยายามเล่นเกมของเราตั้งแต่นาทีแรก และสำหรับพวกเขามันเป็นแต้มสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับเราคือจุดที่เราอยู่ตอนนี้ พร้อมสำหรับเกมต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด