:::     :::

"เจเค"กรอบเวลาจนกว่าพบ"อาลี"ใหม่อีก2วีก

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กระอักเลือดกล่าวเรื่องจริงปวดใจให้แฟนบอล เดอะ ค็อป ทราบว่านายด่าน อาลีสซง เบ็คเกอร์ เดี้ยงไปแล้วอีกหน่อที่กล้ามเนื้อหลังเข่า คงหายหน้าหายตาไม่ต่ำกว่า 10-14 วัน

เกมชปล.ที่หงส์แดงเพิ่งชนะ อาแจ็กซ์ 1-0 วานนี้ไลน์อัพเซอร์ไพรส์เพราะคนหนุ่ม ควีวีน เคลเลเฮอร์ มือสามประเดิมสนามเวทียุโรป โดยไร้เงา อาลีสซง แม้แต่ชื่ใช้งาน ทีแรกหลายฝ่ายคิดบวกว่าพักตัว 

แต่ความจริงจากปากบอสดอยช์คือจอมหนึบวัย 28 ปีเจ็บอีกแล้ว อย่างเร็วกลับมาก่อนบ็อกซิ่งเดย์ 

เอาเป็นว่าเขาไม่ได้ติดโควิด-19 ส่วนตัวคิดว่ากรณีแบบนี้ไม่ควรเดาสุ่มสี่สุ่มห้า บอก ที่นี้เลยเขาไม่ได้ผลตรวจเป็นบวกคล็อปป์ กล่าวกับบีที สปอร์ต


ก็เป็นเจ้าตัวบอกกับทีมแพทย์เองว่าอาการไม่ค่อยดีตั้งแต่นาที 60 หรือ 70 เกมล่าสุด เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า สแกนแล้วความเสียหายขั้นหนึ่ง ซึ่งมันก็เพียงพอให้พลาดแข่งเกมเมื่อคืนและอีกสัปดาห์ข้างหน้า” 

เอาจริงๆยังไม่ทราบแน่ว่าต้องพักนานแค่ไหน ต้องรอดูความคืบหน้า เกี่ยวกับกล้ามเนื้อหลังเข่าก็ไม่เห็นว่าใครพัก 4-5 วัน มันระดับ 10-14 วันทั้งนั้นคิดว่างั้น” 

มันทำให้เราต้องตัดสินในว่าจะให้ควีฟ’ (เคลเลเฮอร์) หรือ อาเดรี่ยน เฝ้าเสา ซึ่งกรณีของ ควีฟ ผมรู้จักฝีมือเด็กนี่มา 4-5 ปีแล้ว แค่ไม่แน่ใจเขาขึ้นมาชุดใหญ่เมื่อไหร่หรือมีส่วนร่วมกับเซสซั่นผู้รักษาประตูจริงๆจังๆนานเพียงใด

ที่ทราบคือเด็กมันพัฒนาขึ้นๆ เป็นนักฟุตบอลที่มุ่งก้าวสู่นายด่าน, ป้องกันลูกอันตรายเก่ง แล้วนั่นสำคัญเลย หน้าที่ผมคือต้องตัดสินใจแล้วก็ทำลงไปแล้ว“ 

โกลวัย 22 ปีอาจได้ลงตัวจริงไปอีกห้าเกมทุกรายการจากนี้ทั้ง ชปล.นัดส่งท้ายกรุ๊ป สเตจ เยือน มิดมิลแลนด์ หรือเกมลีพพบ วูล์ฟส์, ฟูแล่ม, สเปอร์ส หรือ คริสตัล พาเลซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด