:::     :::

ผีสะอื้น!เป๊ปเปรยเก็บตัวเทพเตะดาร์บี้เมืองแมนฯ

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
2,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด โดนขู่ล่วงหน้าสองสัปดาห์ก่อน แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เปรยว่าอาจพักเสาหลักเกมปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มชปล.วีกหน้าเพื่อรักษาความสดไว้ตอกฝาโลงปีศาจแดง

ซิตี้ การันตีแชมป์กลุ่มซีหลังเจ๊า ปอร์โต้ 0-0 วานนี้ ดังนั้นเกมส่งท้ายพบ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม (9 ..) 0-10 สถานะเบอร์หนึ่งกรุ๊ปก็ไม่เปลี่ยน เป็นโอกาสดีให้บอสสแปนิชพักตัวหลักเพื่อรอเซิ้งแข้ง ยูไนเต็ด ในสามวันต่อจากนั้น 

การเลือกตัวผู้เล่นใช้งานขึ้นกับว่านักเตะคนนั้นล้าแค่ไหน, มันขึ้นกับพฤติการณ์ที่เขาแสดงออกบนสนามแข่ง, ระหว่างมื้อซ้อม, ในห้องแต่งตัว หรือหลายปัจจัยประกอบ ก็ไว้มารอดูกัน บอสวัย 49 ปีเปรยเหมือนพักยกเข่ง


เอาจริงๆเราดีใจที่การันตีเข้ารอบก่อนแข่งจบสองนัด มันสำคัญเลยแน่นอนการมาเยือน ปอร์โต้ ก็เพื่อปิดจ๊อบเอาแชมป์กลุ่มซึ่งผลการแข่งขันเดียวที่ไม่อยากให้เกิดคือแพ้ 0-2 (แต้มสองทีมเท่ากัน แต่เฮด-ทู-เฮด ซิตี้ จะเป็นรองเพราะโดนยิงประตูฐานะทีมเหย้า) ดีว่าไม่เกิด, บอลจบเจ๊า แต่เราก็เล่นหวังคว้าชัย แล้วนั่นคือเรื่องสำคัญ

แน่นอนว่าจากนี้คือช่วงเวลาสำคัญไม่เพียงแค่เตรียมตัวเจอ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะก่อนนั้นมีเกมพบ มาร์กเซย ที่เราต้องชนะให้ได้ด้วย มันคือแนวทางของสโมสรที่เรียกตัวเองว่าทีมใหญ่ มันต้องสร้างความมั่นใจไม่ว่าจะเป็นรายการไหนที่ลงเตะ คิดคว้าชัยไว้ก่อน ซึ่งเราก็ทำดีในทุกๆนัด

ส่วนเรื่องพบ มาร์กเซย อาจพักตัวหรือเปล่านั้นต้องขอโทษด้วยผมไม่ตอบ ตอนนี้มันเวลาทานมื้อดึก, พักผ่อน แล้วเช้าวันต่อไปก็เดินทางกลับเพื่อเตรียมสู้ ฟูแล่ม” 

ถึงวันแข่งค่อยมาดูกัน ผมมีขุมกำลังพร้อมใช้ 20-21 คน หากพวกเขาพร้อมใช้งาน แต่ก็เป็นไปได้ว่าบางคนจะได้พัก, ไม่มีชื่อใช้งาน และเด็กอะคาเดมี่ถูกดันมาเป็นสำรอง ถามตอนนี้ยังไม่รู้หรอก ไม่สามารถตอบคำถามนั้นได้

เป๊ป สุมแค้นจากซีซั่นก่อนไม่น้อยเพราะแพ้ไป-กลับ ดังนั้นการเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2020-21 คงกะเอาตาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด