:::     :::

ดายเออร์เผยอ้อนโค้ชเล่นเซนเตอร์เอง

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ดายเออร์ ตัวรับเอนกประสงค์ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดใจว่าเป็นขอเปลี่ยนตำแหน่งจากกองกลางเชิงรับสู่เซนเตอร์แบ็กเอง โดยแจ้งไปตั้งแต่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังกุมบังเหียนกระทั่งได้ โชเซ่ มูรินโญ่ สานฝันให้เป็นจริง

ผู้เล่นวัย 26 ปีเมื่อก่อนเป็นพวกไฮบริดยืนตรงไหนก็แล้วแต่ลูกพี่สั่ง กระทั่งถึงจุดหนึ่งเจ้าตัวมองว่าต้องตัดสินใจเด็ดขาดกระทั่งเลือกเอาดีเซนเตอร์แบ็ก โดยบอสเก่าก็ทราบแล้วแต่ไม่ได้อยู่ทดลองงานเพราะถูกไล่ออกเสียก่อน ต้องรอให้ มูรินโญ่ ช่วยสานความตั้งใจจนสำเร็จ

เมื่อ มูรินโญ่ เข้ามารับตำแหน่งหนึ่งในเรื่องที่หารือกันคือตำแหน่งการเล่นของผม อันที่จริงมันได้ถูกตัดสินใจไปก่อนแกนั่งเก้าอี้ด้วยซ้ำกองหลังเลือดผู้ดีกล่าวกับสกาย สปอร์ตส์


เรื่องความชัดเจนของตำแหน่งมันติดค้างในใจผมมาพักใหญ่ ก็เคยหารือกับ โปเช็ตติโน่ มาหลายฤดูกาลตลอดมา นั่นเพราะตัวเองรู้สึกว่าถึงเวลาอันเหมาะสมด้วยวัยวุฒิ, ผลงานที่ได้ และเพื่อยืนระยะในอาชีพ” 

ผมรู้สึกว่ามันจำเป็นต้องมีการรับปากจากหัวหน้าจึงจะสามารถก้าวต่อไปอย่างสะดวกใจ ซึ่งทันทีที่ โชเซ่ รับตำแหน่งก็นัดคุยเลย แล้วแกเข้าใจ แสดงความเคารพต่อทางที่ผมเลือก” 

เขาบอกว่า -ตามใจแก- จนหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เราแพ้ เชลซี ซีซั่นก่อน บอสเรียกผมไปคุย - ตอนนี้ถึงเวลาของแกแล้ว จำเป็นต้องพิสูจน์ให้ฉันวางใจทันที -“ 

ผมล่ะปลาบปลื้มมากที่ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองฐานะกองหลัง เพราะคือตำแหน่งที่เล่นแล้วสบายใจ” 

ปัจจุบัน ท็อตแน่ม มีรายชื่อผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเพียบทั้ง ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวีนซอน ซานเชซ, โจ โรดอน หรือ จาแฟ็ต แทนแกนก้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})