:::     :::

โคลชี้สิงห์ลงทุน220ล้านป.คุ้มค่าลุ้น2แชมป์ใหญ่

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
1,626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล อดีตกองกลาง เชลซี เชื่อว่าสิงห์บลูส์ต่อท่อน้ำเลี้ยงกว่า 220 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นถือว่าคุ้มค่า เพราะจับจ่ายคว้าเบี้ยหมากมาอุดในตำแหน่งปัญหาสำคัญ และเสริมความแกร่งเชิงลึก จนสามารถยืนระยะแย่งแชมป์ชปล.และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน

ชื่อของ ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์, ไค ฮาแวร์ทซ์ หรือ เอดูอาร์ เมนดี้ เหล่านี้คือที่เสียทรัพย์ซื้อมาช่วงตลาดเที่ยวก่อน ด้าน ติอาโก้ ซิลวา เซ็นเสริมแบบฟรีเอเยนต์ด้วยค่าจ้างแพงระดับต้นๆของสโมสร 

อย่างไรก็ตาม โคล มองว่านี่คือการแก้ปัญหาของคนรวยแบบเกาถูกที่คันเพราะเกมรับที่เคยเป็นจุดอ่อนของทีมเหนียวขึ้นมาก ส่วนสถานการณ์บนตารางลีกก็ตามจ่าฝูงสองแต้ม ส่วนเวทีชปล.เข้ารอบตั้งแต่แมตช์เดย์สี่ มั่นใจต้องลุ้นเสียวยาว

ผมคิดว่าพวกเขานักเตะ เชลซี ต้องเป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์อย่างแท้จริง โคล แสดงความเห็น 


อันที่จริงทุกสโมสรตัวแทนจากอังกฤษ คุณยากจะปฏิเสธว่าสามารถไปได้จนสุดทางชปล.เพราะคุณภาพขุมกำลังและความแกร่งของลีกนี้” 

กับ เชลซี ชั่วโมงนี้ไม่เห็นจุดอ่อนเลย ไร้ร่องรอยให้ติ พัฒนาขึ้นมาทุกจุด เจาะลงไปช่วงสองเดือนหลังที่ ชิลเวลล์, เมนดี้ และ ติอาโก้ ลงสนามในแบ็กโฟร์ ก็เริ่มเก็บคลีนชีตเรื่อยๆ” 

เราดูปลอดภัยและเบาใจเมื่อต้องรับมือลูกตั้งเตะ นี่คือจุดสำคัญที่ดีขึ้นกว่าเรื่องน้ำเน่าเมื่อฤดูกาลก่อน อีกทั้งพวกเขายังไม่ใช่ทีมน้ำเต็มแก้ว มีจุดที่สามารถพัฒนาได้อีก แล้วมันก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ” 

พวกเขาเป็นเต็งแชมป์ ชปล.ร่วมกับทีมจากอังกฤษอื่นๆอย่าง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือกระทั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะทั้งสี่ทรงดีเลย” 

ต่อให้ บาเยิร์น มิวนิค คงน่าเกรงขามสำหรับโอกาสป้องกันแชมป์ แต่เมื่อสโมสรอังกฤษกล้าทุ่มเงินเสริมทัพขนาดนี้ พวกเขาต้องเข้ารอบลึกแน่ พยากรณ์ว่าต้องมีหนึ่งทีมถึงรอบชิงฯ เป็นอีกฤดูกาลที่ดีของตัวแทนเมืองผู้ดี” 

ราคาต่อ-รองแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้จาก วิลเลี่ยมฮิลล์ ให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็งสอง (9/2), ลิเวอร์พูล เต็งสาม (6/1), เชลซี เต็งหก (16/1) และ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็งเจ็ดร่วม (20/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด