:::     :::

"เฮนโด้"ปลื้มเห็นหงส์รุ่นหลังผลิบานณแอนฟิลด์

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตัน ลิเวอร์พูล ประทับใจผลงานสามรุ่นน้องที่โตจากอะคาเดมี่ หรือชุด ยู-23 ว่าก้าวมาช่วยรุ่นพี่ในวันจำเป็นได้อย่างราบรื่น ตัวอย่างชัดเจนในรายการ ชปล.ซึ่งชนะ อาแจ็กซ์ 1-0 วานนี้ จนสามารถคว้าแชมป์กลุ่ม ดี

ประตูชัยจากการแอสซิสต์เท้าซ้ายโดย เนโค่ วิลเลี่ยมส์ ลึกถึงเสาไกลให้ เคอร์ติส โจนส์ ป้ายจ่อๆตุงตาข่ายโดยคู่นี้คือเด็กที่โตมาตั้งแต่อะคาเดมี่ 

ด้าน ควีวีน เคลเลเฮอร์ นายด่านมือสามประเดิมสนามเวทียุโรปแล้วโชว์ซูเปอร์เซฟลูกโขกของ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ นั้น เป็นหนุ่มไอริชที่ฝากตัวในทีม ลิเวอร์พูล ยู-18 เมื่อห้าปีก่อน 

ขอพูดถึงควีฟก่อน ถามว่าเป็นผลงานที่น่าเหลือเชื่อไหม? ผมมองว่าใช้โดดเด้งดีกว่า เพราะแต่ละเซฟที่เขาทำได้สำคัญๆทั้งสิ้นข้งวัย 30 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 

การมีส่วนร่วมต่อเกมก็ยอดเยี่ยม, ออกมาตัดบอล และสั่งการพื้นที่ป้องกัน ความเห็นผมคือน้องมันเด่นเลย นับเป็นประโยชน์แก่เราจริงๆ” 

ส่วนประตูจากเคิร์ตก็ปลื้มแทนเพราะเขาซ้อมหนักมาก เป็นเด็กหัวอ่อนพร้อมรับฟัง, อยากเรียนรู้ตลอดเวลา ก็อย่างที่เห็น 2-3 สัปดาห์หลังมานี้การเล่นของหมอนั่นมีวุฒิภาวะขึ้นเยอะ เป็นอีกคนที่เด่น คู่ควรสกอร์”  

ก็ต้องชมบอลเปิดจาก เนโค่ ด้วย ตอนน้องมันเปิดนึกว่าโด่งเกินแล้วคิดในใจ -กูน่าจะแถมไม้สอยมะม่วงให้ไอ้คนที่เสาไกลเกี่ยวลูกคืนมา!- แต่ในบั้นปลายมันกลายเป็นลูกแอสซิสต์สุดเจ๋ง ปลื้มกับทั้งคนยิง-คนจ่าย” 



ปิดท้ายเรื่องเกมพบ วูล์ฟส์ คืนวันอาทิตย์ไม่ว่าชุดไหนเล่นก็เต็มที่ 

เล่นค่ำวันอาทิตย์ถือว่าเป็นความห่างต่อเกมที่ใหญ่มากสำหรับเรา จากปกติพักไม่กี่วัน!” เฮนเดอร์สัน แอบแซะ 

แต่จะพักมาก พักน้อยก็ต้องเอาให้คุ้น เตรียมตัวอย่างดีสุดเท่าที่ทำได้ ฟื้นฟูร่างกาย, พร้อมเจองานยากเพราะ วูล์ฟส์ เป็นทีมที่ดี

พวกเขาเพิ่งเก็บชัยนัดสำคัญเหนือ อาร์เซน่อล น่าจะกำลังคึก คงเป็นอีกงานหินของเรา ก็ขอไปฟื้นร่างเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมหน้า” 

ลิเวอร์พูล รั้งอันดับสองตาราง แต้มเท่าจ่าฝูง สเปอร์ส แต่ประตูได้-เสีย เป็นรอง ส่วนอันดับสาม เชลซี ตามหลังสองแต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด