:::     :::

ฉลามชลคว้าหลังโสมปิดดีลโควตาเอเชีย

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2561
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรี เอฟซี ปิดดีลนักเตะโควตาเอเชียเรียบร้อยแล้ว ด้วยการคว้าตัว คิม กยอง-มิน กองหลังชาวเกาหลีใต้ จากสโมสร อินชอน ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

หลังจากตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัวเซนเตอร์ฮาล์ฟญี่ปุ่นหรือเกาหลีใต้มานาน ล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ได้จัดการคว้าตัว คิม กยอง-มิน กองหลังวัย 27 ปีมาจาก อินชอน ยูไนเต็ด ในศึกเคลีก คลาสสิก มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วในช่วงค่ำวันนี้ ทำให้ผู้เล่นต่างชาติของ "ฉลามชล" ได้ครบทุกโควตาแล้ว โดยต่างชาติ 3 รายคือ ชิโร่ อัลเวส, มาร์เคล ซานโต๊ส สองหัวหอกบราซิเลี่ยน และ ปรินซ์ อัมพองซ่า กองหน้าชาวกานา ขณะที่โควตาอาเซียน ได้แก่ ซุลฟะห์มี อาริฟิน มิดฟิลด์ทีมชาติสิงคโปร์

สำหรับ คิม กยอง-มิน เซนเตอร์ฮาล์ฟเจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร ก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งอยู่กับ อินชอน ยูไนเต็ด ทีมในศึกเคลีก คลาสสิก ลีกสูงสุดของเกาหลีใต้ ตั้งแต่ปี 2013 แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ จึงถูกปล่อยไปให้ พูชอน เอฟซี 1995 ในเคลีก ชาลเลนจ์ (ดิวิชั่น 2) ยืมตัว 1 ฤดูกาล และในช่วงระหว่างปี 2014-15 เจ้าตัวถูกส่งไปเล่นให้ทีม ซางจู ซางมู (กองทัพบกเกาหลีใต้) ก่อนที่ 2 ฤดูกาลหลังสุดจะกลับมาลงเล่นให้ อินชอน ยูไนเต็ด อีกครั้งแต่ก็ไม่ได้เป็นตัวหลักให้กับทีม จนกระทั่งย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2018 ในที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด