:::     :::

ตัวพั๊นท์โคลท์สเผยผ่าตัดมะเร็งลุล่วงด้วยดี

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโกแบร์โต้ ซานเชซ ตัวพั๊นของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ผ่าตัดเนื้องอกที่เป็นมะเร็งผ่านพ้นไปด้วยดีตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

ริโกแบร์โต้ ซานเชซ ตัวพั๊นท์วัย 26 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าการผ่าตัดเนื้องอกที่เป็นมะเร็งของเขาผ่านพ้นไปด้วยดี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ซานเชซ ประกาศผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่เป็นมะเร็ง แต่ไม่มีการเปิดเผยชนิดของมะเร็ง ขณะที่ แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชโคลท์สเปิดเผยว่าตัวพั๊นท์วัย 26 ปีได้รับผลการวินิจฉัยโรคในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา 

เขาลงเล่นฤดูกาลที่ 4 กับ โคลท์ส และลงเล่นเกมเมื่อวันอาทิตย์กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ โดยพั๊นท์ให้ทีมอินดี้ 5 ครั้ง ระยะ 254 หลา เฉลี่ยพั๊นท์ครั้งละ 50.8 หลา และเตะ ออนไซด์ คิก อีกหนึ่งครั้ง ซึ่งเป็นการเล่นทั้งที่ทราบว่ามีก้อนเนื้อมะเร็ง แต่ตัวพั๊นท์วัย 26 ปียังทำผลงานโดดเด่น


'ขอบคุณมากที่ได้อยู่ท่ามกลางแพทย์ที่ช่วยผมจับก้อนมะเร็งก่อนที่มันจะกระจายไปทั่วร่างกายของผม' ซานเชซ โพสต์ 'ผมจะเข้ารับการผ่าตัดในวันอังคารและผมรู้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมรู้ว่าผมมีภรรยาที่น่าทึ่งของผมคอยให้กำลังใจผมพร้อมกับครอบครัว, โค้ช และเพื่อนๆที่ติดต่อกัน'

'น่าเสียดายที่มีหลายสิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ในชีวิตและนี่เป็นหนึ่งในนั้นไม่มีแผนหรือการเตรียมการใดๆที่จะทำให้ผมพร้อมรับมือความทุกข์ยากแบบรี้ แต่อย่างที่ผมบอกกับภรรยาของผมว่าเราไม่หวั่นไหว มุ่งมั่นที่จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม'

'มันทำให้ผมรู้สึกไม่สบายที่จะต้องพลาดช่วงเวลาลงเล่นเคียงข้างหมู่พี่-น้อง แต่ผมรู้ว่าพวกเขาจะรั้งมันไว้ ผมจะคอยดู รักทุกคน'

ผลการผ่าตัดก้อนเนื้อที่เป็นมะเร็งของ ซานเชซ ผ่านพ้นไปด้วยดีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนตัวพั๊นวัย 26 ปีจะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า 'มันเต็มไปด้วยความรักและกำลังใจที่ทุกคนส่งมาถึงผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด