:::     :::

พีเดอร์สันเผยยังมีความสัมพันธ์ดีกับเจ้าของทีม

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขายังมีความสัมพันธ์แนบแน่นกับเจ้าของทีม เจฟฟรี่ย์ ลูรี่

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขายังมีความสัมพันธ์อันดีกับ เจฟฟรี่ย์ ลูรี่ แม้ว่าเจ้าของทีมจะแสดงความไม่พอใจกับผลงานของทีมและเอ่ยปากว่าจะประเมินสถานะเฮดโค้ชของ พีเดอร์สัน อย่างจริงจังก็ตาม จากรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ สถิติตกมาเป็น 3-7-1 หลังการปราชัยต่อ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 17-23 ในเกม 'มันเดย์ไนท์' ทำให้ทีมของ พีเดอร์สัน ตกมาอยู่อันดับ 3 ของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกตามหลังทั้ง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ซึ่งผลงานดังกล่าวทำให้เจ้าของทีมไม่ปลื้มจนอาจพิจารณาเกี่ยวกับสถานะของเฮดโค้ช 


'เราสื่อสารกันมากมายตลอดทั้งสัปดาห์' พีเดอร์สัน กล่าว 'เรามีการประชุมประจำสัปดาห์ตามแบบฉบับของเราและครอบคลุมพื้นที่มากมาย'

'แต่ความสัมพันธ์นั้นดี ฟังนะ, คำถามเหล่านี้อาจเป็นของมิสเตอร์ ลูรี่ นั่นชัดเจน แต่งานของผมคือการเตรียมทีมและเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ กรีนเบย์'

หนึ่งในทางแก้ปัญหาของ พีเดอร์สัน คือการเปลี่ยนคนเรียกแผน หลังทีมบุกของ อีเกิ้ลส์ ทำได้ไม่เกิน 17 คะแนนตลอด 3 เกมหลังสุดกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และยังไม่เคยทำถึง 30 คะแนนตลอดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด