:::     :::

คิตเทิ่ลมั่นใจฟื้นตัวกลับมาลงสนามเร็วกว่ากำหนด

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกใน ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส แสดงความมั่นใจว่าจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บคืนสนามเร็วกว่ากำหนด

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เชื่อมั่นว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาเร็วกว่ากำหนด หลังจากบาดเจ็บถึงขั้นกระดูกเท้าแตกช่วงหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'พวกเขาบอกว่า 8 สัปดาห์ แต่ผมบอกว่า 6' คิตเทิ่ล กล่าวกับ แม็ตต์ ไมอ็อคโก้ ผู้สื่อข่าวของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย 'และผมตื่นเต้น ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้ก้าวไปข้างหน้าแน่นอนและทำให้ผมมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการกลับคืนสู่สนาม'

'ตอนแรกที่ผมรู้สึกเจ็บปวด ความคิดของผมคือผมจะกลับมาและผมยังคงรักษาความคิดนั้นไว้เพราะผมรุ้สึกว่าผมจะได้ลงสนามที่นี่เร็วกว่าเดิม'


คิตเทิ่ล บาดเจ็บจากการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแตกร้าวของกระดูกทรงลูกบาศก์ที่อยู่ด้านนอกนิ้วก้อยเท้าและเชื่อมต่อกับเท้าและข้อเท้าเพื่อให้มีความมั่นคง

'ทั้งหมดที่ผมเคยเรียนรู้มาคือมันเป็นกระดูกที่แข็งสุดในเท้าของคุณที่จะหักได้และโดยพื้นฐานแล้ว คุณต้องทำโดยตั้งใจหรือเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ' คิตเทิ่ล กล่าว 'ดังนั้นผมไม่รู้ว่านั่นหมายความว่าผมโชคไม่ดีหรือว่าผมจะเป็นต้องชะลอตัวลงเป็นระยะ'

'ข่าวดีคือเห็นได้ชัดว่ามันเป็นกระดูกที่ง่ายสุดในการรักษาที่เท้าของคุณและมันกำลังไปได้ดีแน่นอน โชคดีที่ผมมีเทรนเนอร์ชั้นยอดและพวก (กายภาพบำบัด) ที่ยอดเยี่ยม พวกเขาคือคนที่ทำให้ผมกลับมามีสุขภาพดี และผมคิดว่าเรากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้' คิตเทิ่ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด