:::     :::

เรือไม่ยอมตอกกลับปอร์โต้ดราม่าหลังเกม

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ได้ตอกกลับจดหมายแจ้งข่าวที่เผยแพร่โดย ปอร์โต้ ซึ่งโจมตีทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และนักเตะในทีมของพวกเขา หลังการพบกันในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคาร ซึ่งเสมอกันไปแบบไร้สกอร์

    การแบ่งแต้มทำให้ทั้งสองทีมพากันผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ของถ้วยใบนี้ โดย ซิตี้ ก็การันตีการเป็นแชมป์กลุ่ม

    แต่มันก็มีดราม่ามาตั้งแต่เกมแรกที่ทั้งสองทีมพบกันในเดือนตุลาคมแล้ว โดย แซร์โจ้ คอนไซเซา ไปวิจารณ์ เป๊ป หลังการแข่งขันด้วยการแซะว่า "ผมคงอารมณ์เสียเหมือนกัน ถ้าผมไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ด้วยทีมที่เขามี และเงินทุนที่เขามี"

    สำหรับดราม่าล่าสุดนี้ แชมป์ลีกโปรตุเกสได้เผยจดหมายแจ้งข่าวที่เผยแพร่ถึงแฟนๆ

    เรื่องแรกเลยก็คือการเขียนถึง แฟร์นันดินโญ่ ซึ่งชี้ว่ากัปตัน ซิตี้ ควรถูกไล่ออก และกล่าวหาว่าแข้งชาวบราซิเลี่ยนเป็นนักเตะไร้คลาส

    ต่อมาก็กรณีกล่าวถึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่เคยถูกเอฟเอ แบนจากการโพสต์ทวิตเตอร์เปรียบเทียบ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ เพื่อนร่วมทีมกับการ์ตูนซึ่งส่อไปในทางเหยียวผิว

    โฆษกของ เรือใบ ได้กล่าวกับสกาย สปอร์ต ว่า "นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ปอร์โต้ มีปฏิกิริยาไม่ดีในสถานการณ์แบบนี้ ครั้งนี้มันเป็นการวิจารณ์ที่ไม่เหมาะสม และพุ่งเป้ามายังนักเตะบางคนของเรา และผู้จัดการทีมของเรา ซึ่งเราเองได้ปฏิเสธทั้งหมด"

    "ในปี 2012 กับฤดูกาลที่แล้วที่เราพบกับพวกเขา สโมสรของพวกเขาได้ปฏิเสธถึงพฤติกรรมการเหยียดผิวที่ชัดเจนของแฟนบอล ซึ่งพวกเขาก็ถูกสอบสวน และโดนปรับในภายหลัง ในบริบทนี้ การกระทำครั้งล่าสุดเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจพอๆ กับเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด