:::     :::

โซลชาเผยคิดเปลี่ยนเฟร็ดออกก่อนโดนแดง

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจคิดจะเปลี่ยน เฟร็ด ออกในช่วงพักครึ่งอยู่แล้วก่อนโดนใบแดงในครึ่งหลังนัดที่พ่ายคาบ้านต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เฟร็ด เกือบจะโดนไล่ออกในครึ่งแรกหลังเจตนาใช้หัวโขก เลอันโดร ปาเรเดส กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทว่าผู้ตัดสินที่เช็กวีเออาร์แล้วให้เพียงใบเหลือง ทว่าในครึ่งหลัง เฟร็ด ก็โดนไล่ออกจนได้หลังไปเสียบ อันเดรย์ เอร์เรร่า จนได้ใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดง 

โซลชา กล่าวถึงกองกลางบราซิเลียนว่า "เฟร็ด ไม่ควรใช้หัวโขกไปหาเขา (ปาเรเดส) ผมไม่คิดว่าจะโดนหัวเขานะ แต่เขาก็โชคดีนิดหน่อยที่ยังได้อยู่ในสนาม"

เมื่อถูกถามว่าคิดจะเปลี่ยน เฟร็ด ออกตอนพักครึ่งหรือไม่ โซลชา ตอบตามตรงว่า "ใช่ครับ แต่ เฟร็ด เล่นได้ดีมากๆ เราคุยกันว่าให้ใจเย็นๆ และปักหลักให้ดี ใบเหลืองที่สองไม่ได้ใกล้เคียงกับการฟาว์เลย อันเดรย์ (เอร์เรร่า) ก็รู้ดี" 

การได้ใบแดงในนัดนี้จะทำให้ เฟร็ด พลาดช่วยทีมในนัดสุดท้ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องบุกเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในสัปดาห์หน้าโดยทั้งสองทีมมี 9 คะแนนเท่ากัน เช่นเดียวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จะเล่นในบ้านรับมือ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ที่ตกรอบไปแล้ว  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด