:::     :::

เอาแล้ว!เนย์มาร์บอกเองอยากเล่นกับเมสซี่อีกปีหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศกร้าวต้องการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า อีกครั้งในปีหน้า

เนย์มาร์ เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เมสซี่ รวมถึง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2013 ถึง 2017 โดยประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ลา ลีกา 2 สมัย และรายการอื่นอีกมากมายจนสร้างตำนาน 3 ประสาน "MSN" อันลือลั่น

หลังย้ายออกจากคัมป์ นู มาเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในปี 2017 กระแสข่าวรีเทิร์นกลับไปเล่นให้ บาร์ซ่า อีกรอบก็เกิดขึ้นในหลายช่วงโดยเฉพาะซัมเมอร์ล่าสุดที่ เนย์มาร์ แสดงความต้องการชัดเจนในการย้ายกลับลา ลีกา ทว่าทั้งสองสโมสรก็ไม่สามารถตกลงกันได้

ล่าสุด หลังจบเกมที่ซัด 2 ประตูช่วยให้ เปแอสเช บุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนย์มาร์ เปิดใจว่า "สิ่งที่ผมต้องการมากสุดคือการเล่นร่วมกับ เมสซี่ อีกครั้ง ได้สนุกกับการอยู่ในสนามร่วมกับเขาอีก"

"เขาสามารถเล่นในพื้นที่ของผมได้ เขาจะไม่มีปัญหาใดๆ แน่นอน ผมต้องการเล่นกับเขาอีกครั้ง และมั่นใจว่าในฤดูกาลหน้า เราจะจัดการในเรื่องนี้" เนย์มาร์ ทิ้งท้าย แต่ไม่ได้ระบุว่าจะเป็นการเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า หรือเป็น เมสซี่ ย้ายมาเล่นที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยกัน

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด