:::     :::

ฮ็อดเดิ้ลแนะสิงห์เก็บชิรูด์อย่าคิดสั้นเขี่ยตลาดม.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต เปิดปากแนะนำสโมสร เชลซี ให้รั้ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หอกตัวเก๋าให้อยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อยหมดสัญญาฤดูกาล 2020-21 เพราะยังสารพัดพิษ เปรียบไปเหมือนยาสามัญประจำบ้าน มีติดตู้ไว้อุ่นใจกว่า

ชิรูด์ ขึ้นแท่นอายุมากสุดด้วยวัย 34 ปี 63 วัน ที่ทำแฮตทริกในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังกระหน่ำคนเดียวสี่ประตูในเกมที่ เชลซี บุกชนะ เซบีย่า 4-0 พร้อมคว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม 

ซึ่งในสายตา ฮ็อดเดิ้ล อดีตผจก.ทีมชาติอังกฤษยังไงหอกเฟร้นช์แมนก็มีประโยชน์ต่อการยืนระยะลุ้นแชมป์ของ เชลซี ดังนั้นไม่สมควรขายไป อินเตอร์ หรือ ยูเวนตุส ต่อให้มีข้อเสนอเข้ามาจริงๆ

หมอนั่นเก่งทะลุโลก ฟอร์มยอดเยี่ยมมากฮ็อดเดิ้ล แสดงความเห็น

“’เราพูดตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าทำไมเขาได้โอกาสลงตัวจริง นั่นเพราะศักยภาพที่มีในตัว ก็คิดว่าควรเล่นตัวจริงในเกมลีกนัดต่อไป ตีเหล็กมันต้องตอนร้อนขณะเพิ่งยิง 4 เม็ด ทั้งนี้ก็ไม่แน่ใจว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จัดให้เขาเตรียมสตาร์ตเจอ ลีดส์ ยูไนเต็ด หรือเปล่า แต่ผมอยากนิยามฟอร์มของเขาว่าเหนือชั้น

หมอนั่นสามารถทำประตู, ภาพรวมทุกอย่างยอดเยี่ยม แล้วเมื่อเครื่องติดแบบนี้สุดสัปดาห์ยังไงก็ต้องได้แข่งต่อให้ดวลกับทีมใดก็หากแม้ไม่ใช่ ลีดส์ - เจ้าตัวก็น่าจะคันแข้งอย่างลงสนามไวๆเช่นกัน” 

เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณค่าอย่างสูง คนทั่วไปอาจมองว่าแค่หอกเป้าคนหนึ่งแต่หมอนั่นมีดีมากกว่านั้น” 


ด้าน โจ โคล คู่วิเคราะห์ก็มองว่าสิงห์บลูส์ยังไงก็ต้องเก็บ ชิรูด์ ไว้ให้พ้นตลาดม.. 2021 แถมแอบแซะ อาร์เซน่อล สังกัดเก่าของเขาตาถั่วปล่อยเพชรหลุดมือ 

หมอนั่นเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า หากคุณเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล เมื่อกลับบ้านนั่งคิดว่าทีมเราปล่อยผู้เล่นแบบนั้นออกไปได้อย่างไร เพราะเขามืออาชีพมากๆ, มีส่วนร่วมกับเกม ผมคิดว่า โอลิวิเย่ร์ คงทำให้ แลมพาร์ด ปวดหัวแน่ แต่มันคือการคิดหนักในทางที่ดี” 

เพราะสุดสัปดาห์ต้องมานั่งวิเคราะห์ว่าเอา แทมมี่ อับราฮัม ขาประจำกลับมาตัวจริงดีไหม? หรือจะเป็น ชิรูด์ เขาเพิ่งทำสี่ประตู ผลงานยอดเยี่ยม จะเลือกคนไหนดี?” 

อนึ่งหากรวมรายการ ยูโรเปี้ยน คัพ (เดิม) ด้วยแล้วสถิติแก่สุดทำแฮตทริกยังเป็นของ ฟเรนซ์ ปุสกัส ตำนาน เรอัล มาดริด ที่ทำได้ในปี 1965 ขณะอายุ 38 ปี 173 วัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด