:::     :::

กูรูบอกชม.นี้สิงห์เต็งแชมป์ชปล.กว่า2บิ๊กลีกา

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
3,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต เยินยอ เชลซี หนึ่งตัวแทนสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าผลงานบนเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้โดดเด้งเหนือขาประจำอย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว หากยังแรงไม่ตกเชื่อว่าไปได้ถึงรอบรองฯ

สิงห์บลูส์เพิ่งขย้ำ เซบีย่า จมเขี้ยว 4-0 ได้ถึง ราม่อน ซานเชซ ปีซฆวน การันตีแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ ทำสถิติไร้พ่ายในเวลา 90 นาทีต่อเนื่อง 15 นัด ในจำนวนนี้มีถึงสิบคลีนชีต 

ฟอร์มที่สมดุลรุก-รับนี่เองทำให้อดีตแข้ง เชลซี ช่วงบั้นปลายอาชีพเชื่อว่าสังกัดเก่าจะไปได้ไกลเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020-21 

ลองมองไปทีมที่ทีมเต็งแชมป์ว่าใครกันบ้าง ก็อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ทั้งสองยืนตรงจุดนั้น แล้วดูจะเน้นเอาให้ได้ด้วยซ้ำอดีตผู้เล่นวัย 63 ปีกล่าว


กรณีของ แมนฯ ซิตี้ แม้ปากบอกว่าไม่อยากตั้งความหวังสูงแต่ยากปฏิเสธว่าแชมป์ชปล.คือเป้าหมายลำดับแรก

คุณยังพบว่ามีแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค ที่คงทรงพลัง แต่กับผลงานในรอบแบ่งกลุ่มก็มองว่า เชลซี สามารถขึ้นไปอยู่จุดนั้นไหว

ความเห็นส่วนตัวพวกเขาได้ลุ้นมากกว่า บาร์เซโลน่า, พวกเขาเต็งเหนือกว่า เรอัล มาดริด จริงอยู่ทั้งสองค่ายยังน่าเกรงขาม ทว่าเรื่องจริงคือฟอร์มสิงห์บลูส์แจ่มกว่า” 

ถ้าเอาช่วงที่กำลังเข้าฝักนี้พวกเขาสมควรวางเป้าหมายไปถึงรอบรองชนะเลิศ ซึ่งหากหลุดถึงตรงนั้นแล้วอะไรก็ล้วนเกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น” 

ขุมกำลัง เชลซี ปัจจุบันอุดมไปด้วยดีกรีทีมชาติ ยิ่งเล่นร่วมกันมากขึ้นยิ่งรู้ใจ แล้วหากได้แฟนบอลกลับเข้าชมเกมเต็มความจุ ก็เรียกว่าสิงห์บลูส์สรรพกำลังเต็มคลังแสง - เรายังไม่เห็นทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชุดนี้ถูกจุดไฟให้ลุกโดยกองเชียร์

พลังบวกซึ่งเข้าเสริมจึงเป็นไปได้ที่ทีมจะตัวพองขึ้น, ผลงานดีขึ้นไปอีก และนักเตะก็พัฒนาขึ้น - เรื่องดีๆอีกมากมายยังคอย เชลซี อยู่” 

เหตุที่ ฮ็อดเดิ้ล มองว่า บาร์เซโลน่า แผ่วลงไปเพราะความไม่สม่ำเสมอในลีก แม้เวที ชปล.จ่อคว้าแชมป์กลุ่ม จี หลังบุกชนะ เฟเวนซ์วารอส 3-0 วานนี้ แต่รายของ เรอัล มาดริด สถานการณ์เข้ารอบยังไม่แน่นอนเพราะอยู่อันดับสามกลุ่ม บี ต้องลุ้นชนะแมตช์ส่งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด