:::     :::

แฟร์ฯยิ้มเรือแจ่มขึ้นขอวาสนาถึงแชมป์ชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานดินโญ่ กองกลางกัปตัน แมนฯ ซิตี้ เชื่อมั่นว่าหลังจากผลงานที่เพิ่งผ่านไปสองเกมหลังสุดทุกรายการช่วยให้บรรยากาศทีมดีขึ้น ปลุกความมั่นใจกลับมาเพื่อล่าความสำเร็จทุกรายการในอนาคต โดยเฉพาะยอดปรารถนาอย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซิตี้ เป็นแชมป์มาแล้วทุกรายการในประเทศทว่ากับ ชปล.ยังไม่เคยครองเจ้ายุโรป ต่อให้มีมือดีอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนแต่ก็สะดุดต่อเนื่องสี่ปีแล้ว 

อย่างไรก็ตาม แฟร์นานดินโญ่ มองว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น หวังลึกๆให้บิ๊กเอียร์มาตั้งอยู่ใต้ถุนสนาม เอติฮัด กลางปีหน้า 

ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่เราแสดงผลงานเกมรับสม่ำเสมอขึ้น ทีมแสดงให้เห็นว่าเติบโตขึ้นด้วย ความมั่นใจเราก็ค่อยๆมากขึ้นมากขึ้นกองกลางบราซิเลี่ยนพูดถึงบรรยากาศหลังต้อน เบิร์นลี่ย์ 5-0 ในลีกต่อด้วยเจ๊า ปอร์โต้ 0-0 แบบสมควรเฮ 


กับตำแหน่งแชมป์ ชปล.ผมคิดว่าเราควรฝันเรื่องจะทำได้สักครั้งในชีวิต

ทุกคนต่างดำรงชีวิตในทุกวันแบบมีความฝัน ซึ่งสิ่งนั้นคือความสำเร็จที่เราต้องการคว้า นอนหลับก็ฝันถึงมัน วางเป้าในหัวเสมอ” 

ก็คิดว่าสำคัญมากที่ต้องฝันถึงมัน ยิ่งสำหรับตัวผมคงโก้ไม่หยอกหากได้แชมป์ ชปล. นี่คือรายการที่เราทุกคนต่างอยากเผด็จศึกให้ได้ อย่างไรก็ตามเส้นทางมันยังอีกไกลนี่ก็ยังแข่งรอบแบ่งกลุ่มไม่จบเลย ไหนจะรอบน็อคเอาต์อีก เอาเป็นว่าดูแบบวัน-ต่อ-วันดีกว่า” 

ราคาต่อ-รองแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้จาก วิลเลี่ยมฮิลล์ ให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็งสอง (9/2) รองจากเพียง บาเยิร์น มิวนิค (5/2) ส่วนรองลงไปคือ ลิเวอร์พูล เต็งสาม (6/1) และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็งสี่ (10/1) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด