:::     :::

"เนวิน"รับปี63บุรีรัมย์สอบตก

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายเนวิน ชิดชอบ ประกาศพา บริษัทเครือบุรีรัมย์ พร้อมพาร์ทเนอร์ ฝ่าโควิด-19 เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ

บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด, บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด และบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต จำกัด ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้สนับสนุน และขอบคุณสื่อมวลชน ภายใต้ชื่องาน “BURIRAM UNITED AS ONE” เพื่อแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการต่อสู้วิกฤตต่างๆ 
นายใหญ่เครือบริษัทบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นในนามของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และในนามของพี่น้องชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ต้องขอขอบคุณผู้มีเกียรติทุกท่านที่ยืนอยู่กับเราใน 1 ปีที่ผ่านมา แม้ว่าโลกทั้งโลกจะประสบภาวะโควิด-19 ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาเรื่องรายได้จากการท่องเที่ยว ความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ทั้งโลกมีปัญหาอย่างที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกันจับมือช่วยกันสนับสนุนเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน เพื่อช่วยกันป้องกันโควิด-19 ทำให้นักท่องเที่ยวเชื่อมั่นในการป้องกันของจังหวัดบุรีรัมย์ และยังเดินทางมาท่องเที่ยวอยู่ แม้จะไม่มากเหมือนเดิม แต่ก็ยังสามารถเติมลมหายใจให้พี่น้องบุรีรัมย์ยังเดินไปได้อยู่”
“หากพูดถึง 3 หน่วยงานของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องบอกว่าหน่วยงานแรกที่สอบตกคือ ฟุตบอล ที่ผมดูแลอยู่โดยตรง ปีนี้ทำแฟนบอลเสียใจ ส่วนตัวผมเองก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ ถ้าวัดเคพีไอ คงต้องถูกหักเงินเดือนมากที่สุด ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สามารถประคองตัวเองอยู่ได้ก็ถือว่าไม่ติดลบรอดตัวไป และในส่วนของอีสปอร์ต ต้องยกให้เค้าเป็นพระเอก เขาสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศด้วยการรักษาแชมป์ และเปิดโลกอีสปอร์ตให้คนทั่วไปเข้าถึงและเข้าใจมากขึ้น สำคัญที่สุดที่ผมตั้งใจตั้งแต่วันแรกที่ทำอีสปอร์ต คือการทำให้เด็กไทยไปเป็นแชมป์โลก”
“เราตั้งเป้าหมายของเราว่าสิ่งหนึ่งที่อยากทำให้สังคมได้เห็นนิวนอร์มอลสำหรับบุรีรัมย์ ปิดเมืองก่อนเขา เปิดเมืองหลังเขา แต่วันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยากให้ทุกคนรู้ว่าต้องปรับตัวกับเศรษฐกิจ ในยุคโควิด-19 อย่างไร ต้องเรียนรู้อย่างระวัง ไม่ใช่ตื่นกลัว แม้ว่าบุรีรัมย์ จะเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งของโลก แต่ถ้าเราทำให้เห็นว่า การใช้ชีวิตแบบปกติอย่างระวังคุณจะจัดคอนเสิร์ตก็ได้ จัดอีเวนท์ใหญ่แค่ไหนก็ได้ คุณจะทำอะไรมีผู้คนเป็นหมื่น เป็นแสนเท่าไหร่ก็ได้ ถ้าคุณมีมาตรการเฝ้าระวังแบบถูกสุขลักษณะ ถ้าผมผ่านมกราคมไปได้ตามมาตรฐานบุรีรัมย์โมเดล ผมเชื่อว่ามันจะเป็นคำตอบให้กับสังคมเห็นว่า ประเทศไทย คนไทย สามารถใช้ชีวิตแบบปกติได้ถ้ารู้เท่าทันโควิด-19 แล้วป้องกันตัวเองได้ มันจะทำให้ระบบเศรษฐกิจกลับมาได้ อันนี้คือความท้าทายของเราบุรีรัมย์ที่จะทำในเดือนมกราคม”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด