:::     :::

ตาต้าอัพเดทฮีเมเนซไม่เสี่ยงขั้นเสียอาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตาต้า มาร์ตีโน่ เฮดโค้ชทีมชาติเม็กซิโกแจ้งความคืบหน้าอาการของ ราอูล ฮีเมเนซ กองหน้าสโมสร วูล์ฟแฮมปตัน ที่เข้ารับการผ่าตัดกะโหลกศีรษะว่าคงนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล โดยเท่าที่สอบถามอาการไม่เลวร้ายถึงขั้นบอกลาสถานะนักเตะอาชีพ

กองหน้าชาวเม็กซิกันบาดเจ็บจากเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์จังหวะปะทะกลางอากาศกับ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเจ้าถิ่น ถึงขั้นนอนกองกับพื้นจนทีมแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจก่อนจะหามขึ้นเปลออกจากสนามมุ่งสู่โรงพยาบาลใกล้เคียง เพื่อเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อจันทร์ที่ผ่านมา 

โดย ตาต้า เผยว่าทีมแพทย์ของ วูล์ฟส์ ต้องการให้นักเตะอยู่สังเกตอาการที่รพ.อย่างน้อย 72 ชั่วโมงเสียก่อน ซึ่งพฤหัสบดีนี้ก็ครบพอดี ตามแผนคาดว่าจะสามารถออกไปพักฟื้นต่อที่บ้านต้นสัปดาห์หน้า 

เราติดต่อกันทางวิดีโอ คอล ก็เท่าที่สอบถามอาการไม่มีปัญหาใดๆ การให้สัมภาษณ์กับ ทียูดีเอ็น


ก็ทราบว่าทางต้นสังกัดไม่อยากให้ข้อมูลอะไรมากมายเพราะเป็นความลับสโมสร ถือว่าปฏิบัตอย่างเหมาะสมแล้ว แต่ทางทีมชาติเราก็ข้อให้อัพเดทอาการเรื่อยๆ แลกการติดต่อกันอยู่เสมอเพื่อดูพัฒนาการของ ราอูล ถ้าถาม ตอนนี้สัญญาณว่าอนาคตยังสามารถลงสนามได้ออกมาเป็นบวก” 

ผมไม่คิดว่ามันร้ายแรงจนต้องเสียอาชีพ ราอูล ก็บอกเช่นนั้น เขานักฟุตบอล ร่างกายแข็งแรงเป็นทุน กะโหลกหนา และสภาพจิตใจดี เขาเป็นคนฉลาดรู้ว่าต้องดูแลตัวเองอย่างไร เราได้เพียงถามไถ่อาการไปยังแพทย์สโมสร, เจ้าตัว และภรรยาเขา” 

อนึ่งเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะพบ ลิเวอร์พูล ( 6 ..)ทางผู้เล่น วูล์ฟส์ เตรียมสวมเสื้อยืดให้กำลังใจ ราอูล ระหว่างอบอุ่นร่างกายด้วย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด