:::     :::

"รัสส์"สลับไป"วิซ"แลกวอลล์ดราฟท์รอบแรก

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ แถลงการณ์ยืนยันว่าบรรลุข้อตกลงเทรดตัว รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก มาจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ โดยแลกคืนไปด้วยการ์ดจ่าย จอห์น วอลล์ และสิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก อนาคต

โดยสิทธิ์ดราฟท์ปกป้อง 14 อันดับแรกของคลาส 2023 หรือ 12 อันดับแรก คลาส 2024 หรือ 10 อันดับแรก คลาส 2025 หรือ แปดอันดับแรก คลาส 2026 หรือ สองอันดับแรก ตั้งแต่คลาส 2027 หากยังไม่ได้ใช้สิทธิ์สักที

การได้มีโอกาสดึงตัวผู้เล่นดีกรีระดับสูงอย่าง รัสเซลล์ แถมเต็มเปี้ยมด้วยบุคลิกภาพ มาร่วมงานนับเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถปล่อยผ่าน แล้วมันยังเป็นเป็นประโยชน์แก่ทั้งสองทีม ในระยะสั้นและระยะยาว แถลงการณ์จาก ทอมมี่ เชพเพิร์ด ผจก.ทั่วไป วิเซิร์ดส์ 

ส่วนการต้องแยกทางกับ จอห์น หนึ่งผู้เล่นที่ดีสุดประวัติศาสตร์แฟรนไชส์นั้นเป็นเรื่องตัดสินใจยากอย่างที่สุด เมื่อพิจารณาต่อคุณค่าที่เขามีต่อทีมนี้, ต่อชุมชนเรามันมากมายจนประเมินค่ามิได้ แล้วเราจะไม่มีวันลืม”  

การ์ดทั้งสองคนมีข่าวหลุดว่าเรียกร้องให้เกิดการเทรดตัวออกช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 

โดยการต่อ-รองระหว่าง เชพเพิร์ด กับ ราฟาเอล สโตน ผจก.ทั่วไป ร็อคเก็ตส์ ลุล่วงในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังหารือเมื่อเที่ยงวันพุธ​(ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ทั้งนี้พวกเขาไม่เปิดเผยเรื่องที่หารือกันมาร่วมสัปดาห์แล้ว 

เดิมที วิเซิร์ดส์ ไม่ได้ต้องการเทรด วอลล์ ทิ้งจนกว่าเจ้าของแฟรนไชส์ เท็ด เลออนนิส ให้ไฟเขียว 


วอลล์ มีสัญญาจ้าง 41.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ฤดูกาลนี้,  44.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ปีต่อไป และ 47.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ออปชั่นผู้เล่นซีซั่น 2022-23 โดยเขาไม่ได้เล่นในลีกตั้งแต่ ..2018 เพราะผ่าตัดใหญ่สองหน

ด้าน เวสต์บรู้ก มีสัญญาจ้าง 41.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ฤดูกาลที่จะถึง และ 44.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซีซั่น 2021-22 ส่วน 47.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นออปชั่นผู้เล่นฤดูกาล 2022-23  โดยนับเป็นการได้กลับไปร่วมงานเฮดโค้ช สกอตต์ บรู้กส์ ลูกพี่เก่าเมื่อครั้งอยู่กับ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 

ความสำเร็จและเกียรติยศของ รัสเซลล์ บ่งบอกออกมาแล้วในคอร์ทบาสฯ แต่พลังการขับเคลื่อนเพื่อไปถึงตำแหน่งแชมป์จะยิ่งทำให้เขาโดดเด้งกว่าใคร บรู้กส์ ร่วมกล่าวในแถลงการณ์ 

ดีกรีเอ็มวีพีปี 2017 ผลงานซีซั่นก่อนเฉลี่ย  27.2 คะแนน, 7.9 รีบาวน์ดและเจ็ดแอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด