:::     :::

วิลล่าสะกิดทีมสนใจกรีลิชต้องทำสถิติใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ตั้งราคา แจ๊ค กรีลิช กองกลางตัวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษ เอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ หลังจากมีความสนใจมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเร็วๆ นี้

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า เริ่มมีความกังวลมากขึ้น หลังมีข่าวว่า กรีลิช ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพครั้งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากก่อนหน้านี้กันท่าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้โดยตลอด

กรีลิช ยังเป็นตัวหลักของ แอสตัน วิลล่า และตอนนี้มีแนวโน้มสูงว่าจะยึดตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2020 ในช่วงกลางปีหน้าได้ไม่ยากด้วย หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงเกมทีมชาติเดือนพฤศจิกายน ทำให้ต้นสังกัดต้องตั้งราคาเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ ป้องกันการจู่โจมจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หมายความว่า หากมีการย้ายทีมของ กรีลิช เกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ กองกลางวัย 25 ปี จะต้องกลายเป็นนักเตะบริติชที่ย้ายทีมแพงที่สุดในประวัติศาสตร์คนใหม่ ทำลายสถิติของ แกเร็ธ เบล ที่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 แม้ก่อนหน้านี้อาจเป็นเรื่องยากสำหรับทีมที่ให้ความสนใจ แต่พอมีชื่อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โผล่เข้ามา ทุกอย่างก็มีความเป็นไปได้ทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด