:::     :::

บีจีดึง"มาร์กอส"ติวหนึบนายทวาร

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" ดึง มาร์กอส เซซาร์ โดมิงเกวส พัฒนาผู้รักษาประตูบีจี และ อะคาเดมี่ของสโมสร

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาร์กอส เซซาร์ โดมิงเกวส โค้ชผู้รักษาประตูชาวบราซิล เข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาผู้รักษาประตูทั้งระบบไม่ว่าจะเป็นทีมชุดใหญ่ไปจนถึงทีมเยาวชนของสโมสรฯ เพื่อพัฒนาศักยภาพ วางเทคนิค รูปแบบการฝึกซ้อม และวิเคราะห์ข้อมูลของนักเตะแต่ละคน
โดย มาร์กอส เซซาร์ โดมิงเกวส ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับสโมสรบีจี ปทุมฯ ว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับสโมสรบีจี ปทุมฯ เพราะสโมสรแห่งนี้เป็นทีมที่ใหญ่อีกทั้งผมยังเคยร่วมงานกับ ฉัตรชัย บุตรพรม และวิคเตอร์ คาร์โดโซ่ มาแล้ว รวมถึงผู้รักษาประตูชาวไทยหลายๆคน ผมหวังว่าจะใช้ความสามารถที่มีเพื่อพัฒนาผู้รักษาประตูของทีมให้ออกมาดีที่สุด ที่ผ่านมาผมทำงานในเมืองไทยมากับหลายสโมสรผมมีความสุขในการใช้ชีวิตที่นี่ และที่บีจี ปทุมฯ ก็จะเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของผม ต้องขอบคุณสโมสรฯที่ไว้ใจให้ผมทำหน้าที่ตรงนี้ และผมจะทำมันให้ดีที่สุด"
สำหรับ มาร์กอส เซซาร์ โดมิงเกวส เคยผ่านงานด้านโค้ชผู้รักษาประตูกับฟุตบอลลีกหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นทีมในลีกบราซิลบ้านเกิด เกาหลีใต้, เยอรมัน, อิรัก และมาเลเซีย ก่อนจะเข้ามาทำงานในเมืองไทยตั้งแต่ปี 2017 โดยเป็นโค้ชผู้รักษาประตูให้กับสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในยุคของ อเล็กซานเดร กาม่า จากนั้นย้ายมารับหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตูให้กับสโมสรพีทีที ระยอง ในปี 2019 ก่อนจะย้ายมาร่วมงานกับ กาม่า อีกครั้งที่สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2020 ก่อนที่ กาม่า จะแยกทางกับทัพ "กิเลนผยอง" ทำให้ มาร์กอส เซซาร์ มาร่วมงานกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในที่สุด
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด