:::     :::

คูมันมีความสุขกับผลงานของลูกทีม

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน มีความสุขกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมจากชัยชนะเหนือ เฟเรนซ์วารอส 3-0 ก่อนตั้งเป้าหมายนำทีมอาซูลกราน่าคว้าชัยทั้ง 6 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มีความสุขกับผลงานของลูกทีมในเกมบุกชนะ เฟเรนซ์วารอส 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเทรนเนอร์ชาวดัตช์ตั้งเป้าหมายกวาดชัยชนะทั้ง 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่มก่อนเปิด 'คัมป์ นู' รับมือ ยูเวนตุส ในวันอังคารที่ 8 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เรามีครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยมกับฟุตบอลที่เยี่ยมยอด' คูมัน เกริ่นนำ

'เราสร้างโอกาสของเรา ทำประตูที่ยอดเยี่ยม เราเล่นด้วยจังหวะที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากและหวังว่าเราจะเดินหน้าต่อไปใน ลา ลีกา'

บาร์เซโลน่า มีคิวลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เกมสุดท้ายกับ ยูเวนตุส ซึ่งทีมอาซูลกราน่ามีโอกาสคว้าแชมป์กลุ่มหากไม่มีผลงานแย่กว่าเกมแรกที่พวกเขาบุกคว้าชัยชนะที่ตูริน 2-0 แต่เทรนเนอร์ชาวดัตช์คาดหวังถึงการคว้าชัยชนะทุกเกมที่ลงสนาม ทว่ายังไม่มองไปไกลกว่าเกมเยือน กาดีซ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ 


'สิ่งสำคัญที่สุดคือการก้าวไปสู่ช่วงต่อไป แต่เราต้องการชัยชนะและจบฐานะอันดับ 1 เราต้องการ 18 คะแนน แต่ก่อนอื่นเราจะต้องลงเล่นกับ กาดีซ'

'เราต้องการชัยชนะทุกเกมในทุกทัวร์นาเมนต์ ในแชมเปี้ยนส์ลีก เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเรากระหายมากแค่ไหน'

'เรามีขุมกำลังที่ดีและนั่นเป็นเหตุผลที่เราสามารถพักนักเตะบางคนได้ ส่วนนักเตะที่กำลังเล่นอยู่แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีตำแหน่งอยู่ที่นี่'

ก่อนจะกล่าวถึง อองตวน กรีซมันน์ ซึ่งทำผลงานดีขึ้นเรื่อยโดยเฉพาะการพูดถึง ฮอร์เค่ วัลดาโน่ ที่เคยแสดงความคิดเห็นว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสควรต้องย้ายจาก 'คัมป์ นู' หากไม่ต้องการให้อาชีพค้าแข้งตกต่ำไปมากกว่านี้ 

'ฮอร์เค่ วัลดาโน่ จะต้องมาดูทุกสัปดาห์ มันเป็นเรื่องของความมั่นใจสำหรับนักเตะเสมอ เขาทำงานอย่างเต็มที่เพื่อปรับปรุงเกมและประสิทธิภาพของเขาเพื่อทีม และตอนนี้การทำประตูกำลังจะมา เขารู้ถึงคุณภาพของตัวเองและผมหวังว่าเขาจะเป็นแบบนี้ต่อไป' คูมัน กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด